http://www.amcoaching.net/

Thứ Hai, 3 tháng 10, 2011

Proof Adf.ly lần đầu 5.46$ từ rút gọn link kiếm tiền

Hôm nay nhận được tiền lần đầu từ Adf.ly các bạn xem dưới đây : Nói chung Adf.ly thì không có gì phải phàn nàn, trả tiền uy tín đúng hạn, đều đặn, và lâu  đời. Với mình thu nhập từ Adf.ly đến từ 3 nguồn chính như sau :
  • Nguồn thứ nhất là việc đặt link rút gọn trên một số diễn đàn, facebook, twitte. 
  • Nguồn thứ 2 là mình đặt trên mấy cái trong hệ thống farm các blog của mình, Adf.ly có phương án đặt banner trên site hoặc rút gọn link toàn bộ site mặc dù rate không cao nhưng cũng khá tiện lợi, các này vừa kiếm thêm thu nhập, vừa được tăng rank với định dạng quảng cáo mới của Adf.ly
  • Nguồn thứ 3 là từ các reff, do tỉ lệ hoa hồng từ giới thiệu reff của adfly khá cao nên kiếm cũng rất được

Mới đặt thử khoảng 2 tuần, hiện tại mỗi ngày chỉ từ 9 reffs mình cũng kiếm được khoảng 0.2$, sẽ đặt thêm trên các blog để đạt mức 1-2$ / ngày.

Hình 1: Mới đặt Adf.ly được 5.46$
Hình 2: Tiền đã về đến paypal đúng hẹn (net30 ngày, minpay là 5$)
Hình 3: Hưởng 20% hoa hồng từ reffs trọn đời, nếu có một vài reff khủng thì kiếm khá hơn hẳn những CPM khác
Riêng việc đặt banner cho site mình thấy có ưu điểm là ngoài việc kiếm thêm $ từ quảng cáo CPM còn giúp tăng rank alexa khá hiệu quả,

 Hình 4: Alexa tăng lên sau khi đặt code
Hình 5: Traffic tăng vọt mấy ngày nay như đặt popup vậy
các bạn có thể xem thêm chi tiết ở bài vừa kiếm thêm thu nhập, vừa được tăng rank với định dạng quảng cáo mới của Adf.ly nói chung với các blogger Việt với traffic chủ yếu Việt Nam và lượng traffic ít thì đây là một cách hiệu quả để kiếm thêm thu nhập trong khi vẫn tăng được rank cho site, tuy nhiên banner làm giảm diện tích vùng nhìn thấy nên cũng phải cân nhắc, nhưng với những site film ảnh hay tin hot thì hình thức này vô cùng phù hợp.

Hãy đăng ký Adf.ly và bắt đầu kiếm tiền trên blog của bạn :




Bạn có thể ủng hộ mình bằng cách đăng ký CPX24 và Paid-To-Promote hay Incentria với refferer là mình nhé, 
Link đăng ký CPX24  đây Đăng ký CPX24
Linnk đăng ký Paid-To-Promote  đây Paid-To-Promote 

Link đăng ký Incentria  đây Đăng ký Incentria 
Link đăng ký Clicksia đây Đăng ký Clicksia 

bạn không mất gì cả nhưng mình sẽ được hưởng một phần hoa hồng từ click của bạn!


Chúc các bạn kiếm tiền vui vẻ

Xem thêm

Nguồn blog toi-hoc-lam-giau

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Không biết bao giờ mới đc thanh toán!

Khó kiếm ăn lắm1

Commer By : Scandal 24h

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan