http://www.amcoaching.net/

Thứ Ba, 21 tháng 6, 2011

Vừa kiếm thêm thu nhập, vừa được tăng rank với định dạng quảng cáo mới của Adf.ly

Định dạng quảng cáo mới của Adf.ly cho website, blog giúp tăng cao traffic, vừa kiếm thêm thu nhập, lợi cả đôi đường cho blogger, webmaster.

Chắc các bạn không xa lạ gì với mạng quảng cáo rút gọn link Adf.ly, tuy nhiên gần đây mình mới phát hiện một điều thú vị liên quan đến định dạng quảng cáo mới gần đây mới giới thiệu hôm 15/6 trên Adf.ly.
Bạn đặt một đoạn code trên site của bạn
<script>
var adfly_id = 461343;
var adfly_advert = 'int';
var frequency_cap = 5;
var frequency_delay = 5;
</script>
<script src="http://adf.ly/js/entry.js"></script>
 và nhận được tiền từ số lượt impression trên site của bạn, bạn nhớ dùng ID của bạn nhé, đoạn script này có thể chèn dễ dàng trên các trang web HTML hay trong Widget của blogspot và nhiều loại blog miễn phí khác giúp bạn gia tăng thu nhập. So với link rút gọn của adf.ly thì định dạng này thân thiện với người dùng hơn nhiều, không bắt người dùng phải bấm SKIP ADS mà chỉ hiện thị một banner trên trang web và lượt view được tính tiền cho bạn.

 Sau mấy ngày đặt thử mình thấy một điều thú vị dù blog của mình là blogspot miễn phí, traffic thường ngày khoảng 500 uv / ngày thế mà sau khi đặt đoạn mã cho website của adf.ly mấy ngày nay traffic tăng vọt gấp đôi, mình xem trong hitstat thì thấy trafic direct chủ yếu từ adf.ly do đó lượt view cũng tăng lên và alexa cũng tăng thêm, một công đôi việc, vừa kiếm thêm $ từ CPM, vừa tăng rank alexa, thật thú vị xin chia sẻ cùng các bạn.

 Hình 1: Alexa tăng lên sau khi đặt code

Hình 2: Traffic tăng vọt mấy ngày nay như đặt popup vậy

Hình 3: Traffic tăng lên chủ yếu từ reffering site từ adf.ly
 
Hình 4:  Mỗi ngày có thêm hàng trăm visit đến từ adf.ly

Hình 5: Thu nhập cũng tăng lên so với mấy ngày trước

Hình 6: Mặc dù blog mình nhỏ và traffic chủ yếu từ Việt nam

Hình 7: Tất cả chỉ nhờ một đoạn code nhỏ chèn vào blog hay website của bạn


Đây có lẽ là một cách hay cho các blog hay website nhỏ vừa kiếm thêm thu nhập, vừa được tăng rank, mời các bạn thử nghiệm và chia sẻ kinh nghiệm cùng mình nhé.

Các bạn ủng hộ xin đăng  ký dưới reffs là mình nhé, các bạn không mất gì cả mà mình lại được hưởng hoa hồng giới thiệu từ adf.ly. Link đăng ký dưới đây


adf.ly - shorten links and earn money!

5 nhận xét:

Hoangdacviet nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
vai ca loz nói...

http://vn-mmo360.blogspot.com/
ban oi huong dan tao quang cao do di

alan nguyen nói...

bài này hay đấy. tìm trên blog không thấy bài nào về Bidvertiser nhỉ?

Blogger nói...

Mình đã đặt đoạn code như thế trên site này và cuối cùng phải bỏ vì ko phải nó tăng view thật mà là view ảo do nó tự động load lại rất khó chịu đó bạn

Blogger nói...

Mình đã đặt đoạn code như thế trên site này và cuối cùng phải bỏ vì ko phải nó tăng view thật mà là view ảo do nó tự động load lại rất khó chịu đó bạn

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan