http://www.amcoaching.net/

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2011

Kiếm tiền từ bán Flash, một cách kiếm nguồn thu nhập thụ động (up rồi quên)

Đúng là muôn vẻ kiếm tiền, dạo qua các sàn mua bán trực tuyến, người thì bán ebook, người bán ảnh, theme blog hay website... một số người thì bán đồ của người khác ăn hoa hồng, mình thì đang thử nghiệm bán mấy cái file flash đơn giản, đây là những file tự chế, viết hướng dẫn tiếng Anh rồi up lên, sau khi được duyệt sẽ được bán với một mức giá nhất định từ 1$ - 40$.
 Hình 1: Mình chỉ up mấy sản phẩm trong vòng 1 tháng rồi quên mất
 Hình 2: Thế mà riêng tháng này bán được 7 sales, hơn 12$, đủ 50$ là rút qua paypal
Hình 3: Tháng nào cũng bán được vài phát đều như vắt chanh

Hình 4: Top 4 triệu phú nhờ bán Flash sau vài năm

Tùy theo sản lượng mà có thể được tỉ lệ hoa hồng đến 50-70%, cái hay của mấy cái mấy sàn này là ở chỗ có traffic cao, cứ up lên rồi thế nào cũng có người mua (tất nhiên để được duyệt thì cũng không phải đơn giản). Mình up mấy cái flash lên mà tháng nào cũng bán được vài sales. Bỏ bẳng đi mấy tháng, thấy tháng này bán được 6 sales hơn 12$, lại sắp đủ 50$ để rút, đây cũng là một cách hay để kiếm thêm nguồn thu nhập thụ động cho các bạn có tài lẻ tạo flash. Cũng trên mấy cái sàn này có nhiều người kiếm được đến cả triệu $ rồi đấy, tất nhiên không phải là người nước mình, nhưng rồi chắc chắn cũng có.




Bạn cũng có thể bán nhiều sản phẩm số khác như  âm thanh, theme wp hay joomlar, ảnh số ,...bạn nào  có tài thiết kế Flash hay Template site ủng hộ xin đăng ký với Reff của mình nhé, mình sẽ được hưởng hoa hồng  một lần từ việc giới thiệu khi bạn rút tiền lần đầu tiên.  Mình đã kiếm được vài trăm $ từ mấy cái site này rồi, hôm nay xin chia sẻ cùng các bạn.

Chúc các bạn kiếm tiền vui vẻ

Bạn nào ủng hộ có ý định bán flash hay flash banner hoặc flash game nghiêm túc thì đăng ký reff ủng hộ mình nhé mình sẽ nhận một phần hoa hồng từ việc bán được sản phẩm lần đầu tiên của bạn.


Đăng ký Activeden.net
Ngoài ra bạn còn có thể bán template, file ảnh photo shop,...


Xin cám ơn và chúc các bạn bán được nhiều tiền

Xem thêm :

Theo toi-hoc-lam-giau

2 nhận xét:

vai ca loz nói...

ban oi blog minh ne
http://vn-mmo360.blogspot.com/
rat vui dc lam wen

Unknown nói...

Right here you can consistently opt for services that include genuine USA Facebook Suches as for adding appeal into your facebook ID. buy targeted facebook likes

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan