http://www.amcoaching.net/

Thứ Hai, 31 tháng 1, 2011

Những chương trình PTC mà tôi từng tham gia

Giống như các bạn, khi mới tìm hiểu về PTC mình đã rất nghi ngờ, vì nghĩ rằng đây chỉ là trò lừa đảo, nghĩ rằng các chương trình PTC chỉ là cách để huy động vốn người chơi rồi scam. Chính vì cách suy nghĩ như vậy nên mình đã bỏ lỡ một thời gian khá dài để có thể xây dựng một nguồn thu nhập trực tuyến lợi nhuận cao và khá ổn định cho đến khi nhận được những đồng tiền đầu tiên từ chúng.

Vì vậy trong bài viết này mình sẽ bắt đầu chia sẻ những chương trình PTC mà mình đã tham gia và các bằng chứng nhận tiền cũng như một số kinh nghiệm mà mình học được với các bạn mới bắt đầu tham gia hoặc có ý định tham gia kiếm tiền trên mạng nhưng chưa biết bắt đầu như thế nào,

Dưới đây là danh sách

1. Neobux chương trình PTC uy tín nhất hiện nay theo nhận định của giới mmo trong và ngoài nước

Proof: Lần 1,

2. Paid2youtube

Proof: Lần 1,

3.  Clicksia

Clicksia

Proof: Lần 2, Lần 5

4. Incentria

Incentria

Proof: Lần 1,

5. Increasebux chương trình PTC lâu  đời và hiệu quả







SCAM LIST


5. INFINITYBUX

Proof: Lần 1,

11. PayToClickIn




12. GPTCach4Me



6. SYNBUX
SYNBux.com - A Place to Earn online!

7. CASHIUM




4. AOBux


8. VCBux chương trình PTC mới ra với AVG cao
vcBux

2. Onbux chương trình PTC hiệu quả nhất hiện nay dành cho người mới bắt đầu

Proof: Lần 1,

9. AEBux
aeBux - The Success Continues!

10. LOTBUX chương trình PTC mới ra 3/2/2011
LotBux

11. LEAFTBUX

LeafBux

12. AMENBUX
AmenBux

13. BUXTOOTH
BuxTooth


14. clickforwallet

http://buxify.com/register.php?r=
http://bux-matrix.com/register.php?r=admin
http://buxjunction.com/register.php?r=

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

ôi bạn chơi nhiều ptc thế này chắc được nhiều tiền lắm nhỉ, bạn nhiều kinh nghiệm chiến ptc thật đấy, bạn nên đi dạy cho nhiều người cùng làm giàu như bạn :))

bạn cho mình hỏi 1 ngày bạn kiếm được mấy trăm $$$ thế =))

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan