http://www.amcoaching.net/

Thứ Hai, 31 tháng 1, 2011

Neobux hiện đang có rất nhiều quảng cáo Micro Exposure cho anh em kiếm tiền

Mình mới tham gia Neobux một thời gian, hiện đang trong giai đoạn tích lũy để mở rộng mạng lưới và chuẩn bị nâng cấp lên Golden.

Mấy hôm nay mình phát hiện một điều rất hay là cứ tầm buổi sáng trên Neobux hiện ra rất nhiều quảng cáo Micro Exposure để mem click. Mặc dù mỗi quảng cáo được không nhiều so với quảng cáo chuẩn hay Mini Exposure nhưng mình bấm được mấy chục cái sáng nay rồi.

Hình 1: 3 quảng cáo cùng hiện một lúc, có khi có đến 5 quảng cáo cùng hiện

Hình 2: Bấm xong 5 phút sau lại hiện 3 quảng cáo nữa và cứ như thế trong buổi sáng nay



Hình 3 : Bấm vào chấm đỏ để mở một quảng cáo Micro Exposure


Hình 4: Và nhận được 0.001$ cho mỗi quảng  cáo micro mà bạn bấm

Đây là cách hay để tích lũy $ nâng cấp lên Golden vì ở mức Golden thì tỉ lệ lợi nhuận từ reff sẽ tăng lên gấp đôi.

http://files.myopera.com/image4u/albums/5874402/neobux04.png
Hình 6: Mình đã thuê được reff trên neobux và đang tích lũy để nâng cấp golden


Mình đang đặt kế hoạch nâng cấp lên golden trong thời gian tới nhưng không có tiền để đầu tư nên mình muốn đầu tư bằng lợi nhuận kiếm được từ chính neobux.

Các bạn nếu tham gia neobux hãy ủng hộ mình bằng cách đăng ký với reff là mình nhé (các bạn không mất gì cả nhưng mỗi click của bạn mình cũng sẽ được một phần lợi nhuận và đây là cách để xây dựng mạng lưới downline trực tiếp).

Đây là số tiền mà mình đã kiếm được từ neobux


Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền với Neobux! hãy đăng ký với banner trên để ủng hộ mình nâng cấp lên golden bạn nhé.

Theo Học làm giàu

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

bạn trẻ ơi bạn kiếm được mấy nghìn $ từ neobux rồi chỉ mình cách kiếm với

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan