http://www.amcoaching.net/

Thứ Năm, 27 tháng 1, 2011

Vì sao tôi blog hay hành trình trở thành một blogger

Lần đầu tiên tôi biết đến blog là vào khoảng năm 2005, một năm sau khi rời khỏi một công ty lớn, trở về đời sống công chức và thoát khỏi những áp lực và có thời gian cho những sở thích của mình.
Khi biết đến 360 độ của Yahoo, tôi đã đăng ký và có những post đầu tiên, tôi còn nhớ khi đó lấy blast của blog là The trust is out there do đang thích series film The X files trên truyền hình.
Thời gian đó tôi blog thập cẩm về đủ thứ, copy, tự viết, ... thăm dò ... và thấy việc sử dụng blog như một nhật ký ... Rồi như một sổ nháp lưu trữ đủ thứ linh tinh không phân loại.
Khi đó 360 độ gây ấn tượng với tính năng friend rồi friend of friend... nhưng việc sử dụng còn nhiều bất tiện lắm và tiếng Việt, ảnh, flash ... còn chưa được thuận tiện.
2006 thì biết đến blog opera do nhu cầu làm blog cho con đầu lòng, mặc dù không có WYSIWYG nhưng opera gây ấn tượng mạnh ở khả năng trìng bầy, tiếng Việt, khả năng thân thiện với trình tìm kiếm google và nhất là khả năng nhúng flash, video và có một cộng đồng rất trung thành liên tục phát triển.
Đến giữa năm 2006 thì mình mở thêm một cái blog opera cho bản thân song song với 360 độ nhưng dần chuyển sang opera, trong thời gian này mình cũng học hỏi được rất nhiều về blog từ các blogger phamlam, danhquynh,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan