http://www.amcoaching.net/

Thứ Tư, 28 tháng 9, 2011

Mẹo thủ thuật rút tiền nhanh từ Paid2Youtube

Tính đến nay mình đã kiếm được hơn 30$ từ chương trình xem video kiếm tiền Paid2Youtube, chủ yếu nhờ kiên nhẫn click cheap video, phát triển downline và kiên nhẫn request tiền mỗi khi đạt 10$. Tính đến nay mình đã có khoảng 70  bạn reffs tuy nhiên chỉ có 2 bạn trong số đó là còn active. Một trong những nguyên nhân các bạn nản và từ bỏ chương trình xem video kiếm tiền Paid2Youtube là giá trị click thấp, (mặc dù nhiều cheap video), và rút tiền lâu. 
 Hình 1: Proof nhận tiền lần thứ 33, mem kiên trì này đã kiếm được cả ngàn $ từ Paid2Youtube
 Sau một thời gian theo dõi, mình nhận thấy dù giá trị click thấp, chưa có nhiều video có giá trị cao đến 0.015$ / comment hay rate nhưng số lượng cheap video khá nhiều, nếu kiên nhẫn click mỗi ngày, mất khoảng 10 phút gì đó thì mỗi ngày có thể kiếm được 0.08-0.1$ cao hơn khá nhiều so với đa phần các PTC khác. Về việc rút tiền mình đã thấy Proof rút tiền 33$ lần thứ 33 trên 4rum  Paid2Youtube, nên mình nghĩ đây không phải scam ptc, và bản thân mình đã rút thành công đến lần thứ 3 và rút được 30$ từ ptc này.
 Hình 2 : Với 70 reffs
 Hình 3: Chỉ có 2 active trong số 70 reffs, 2 bạn còn kiên nhẫn chắc chắn sẽ kiếm được nhiều tiền với  Paid2Youtube

Mình muốn chia sẻ hôm nay một mẹo mà mình đã áp dụng để rút thành công 30$ về tài khoản paypal. Mỗi khi đạt 10$ là mình lập tức rút tiền, sau khi request thì mình tìm trên 4rum Paid2Youtube phần Payment Problem và tìm một chủ đề nào phàn nàn về chậm rút tiền hoặc tạo một chủ đề mới nội dung phàn nàn là chậm rút tiền và đề nghị admin paid nhanh chóng, và để lại tên account của mình. Thường thì sau một vài ngày đến một, hai tuần là có paid ngay.

Hình 4: Gửi một chủ đề yêu cầu thanh toán

Hình 5: Nội dung đại loại nhờ admin check và paid sớm ...

Nói chung với Paid2Youtube, thì kiên nhẫn là chìa khóa thành công, bỏ ra 10 phút mỗi ngày, với một chiến thuật hợp lý, phát triển mạng lưới downline cùng với mẹo nhỏ này bạn có thể kiếm được nhiều $ từ paid2youtube mà không quá nhiều thời gian và công sức. Để post request bạn vào link Forum Paid2Youtube nhớ rằng bạn cần 1 tài khoản đăng nhập, nếu chưa có thì phải đăng ký vì tài khoản 4rum khác với tài khoản Paid2Youtube
Bạn có thể ủng hộ mình bằng cách đăng ký paid2youtube với refferer là mình nhé, link đăng ký paid2youtube đây Đăng ký Paid2Youtube bạn không mất gì cả nhưng mình sẽ được hưởng một phần hoa hồng từ click của bạn!


Chúc các bạn kiếm tiền vui vẻ

2 nhận xét:

Unknown nói...

tiền sẽ nhận qua tài khoản paypal, vậy từ tài khoản paypal mình làm sao để lấy về?

click and get paid nói...

WATCH VIDEOS and GET PAID:
& GET 10% COMMISION FROM DIRECT REFERRALS...
Click here for free signUp: https://goo.gl/jRuszU

For more LEGITIMATE and TRUSTED SITE:
Visit this site: https://goo.gl/tc7eZJ

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan