http://www.amcoaching.net/

Thứ Hai, 12 tháng 9, 2011

Cash out lần thứ 3 kiếm được 30$ từ việc xem video kiếm tiền paid2youtube

Đây là lần nhận tiền thứ 3 tổng cộng 30$ từ em paid2youtube này, với 6 active refferences.Ưu điểm của thằng paid2youtube là có nhiều cheap video để click, tổng cộng một ngày tự click có thể nhiều hơn các PTC khác, nếu có thêm reffs có thể được 0.3$ / ngày (ở đây mình chỉ có 6 active reffs thôi). Mặc dù từ lúc request đến lúc pay hơi lâu, nhưng mà nó paid mình đã 3 lần tổng cộng hơn 30$ và hiện mình đã được thêm 3$ để chờ rút tiếp lần 4.

Hình 1: Email báo đã chuyển tiền xem video quảng cáo từ paid2youtube
Hình 2: Nội dung thư thông báo tiền đã về từ paypal
Hình 3: Mình hiện chỉ có 6 active reffrences, đang tính thuê reffs để kiếm được nhiều hơn
Hình 4: Hiện nay đã có nhiều quảng cáo hơn nên giữa 2 lần rút chỉ khoảng 1 tháng so với trước kia là 5 tháng

Theo đánh giá của mình, kiếm tiền với paid2youtube hoàn toàn khả thi, mặc dù việc paid hơi chậm nhưng chưa lần nào bị scam cả. Nếu có nhiều reffs và thậm chí là thuê reffs thì kiếm được vài trăm $ tháng  là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên hiện nay mình còn băn khoăn vì giá thuê reffs hơi cao. Mong các bạn nào đã đầu tư rent reffs chia sẻ thêm kinh nghiệm. Lời khuyên cho bạn chiến paid2youtube là cần kiên nhẫn, và bạn sẽ kiếm được ít nhất là vài chục $ như mình và nhiều hơn nếu bạn kiên nhẫn hơn và phát triển mạng lưới downline của bạn (lưu ý đừng cheat nhé kẻo nó lại banned VN thì hỏng). Nó có cái auto tự động view video kiếm tiền đấy nhưng mình thường tự click cho nó nhanh.






Đây cũng là một hình thức kiếm tiền đơn giản, giúp các bạn mmo có thêm thu nhập, giờ đây paid2youtube cũng có các hình thức thuê reff và buy reff nếu các bạn thích đầu tư.

Bạn có thể ủng hộ mình bằng cách đăng ký paid2youtube với refferer là mình nhé, link đăng ký paid2youtube đây Đăng ký Paid2Youtube bạn không mất gì cả nhưng mình sẽ được hưởng một phần hoa hồng từ click của bạn!

Chúc các bạn kiếm tiền vui vẻ

Xem thêm

Nguồn blog toi-hoc-lam-giau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan