http://www.amcoaching.net/

Thứ Hai, 11 tháng 7, 2011

Thêm một số proof mới tháng 7, 2 giải pháp CPM cho blog Việt ít traffic

Tháng này mới có thêm một vài proof mới từ mấy cái blogspot chia sẻ để các bạn cùng xem nhé. Cái hay ở đây là số tiền này kiếm được từ cái blogspot mỗi ngày chỉ có vài visit Việt mới tạo ít lâu. Có thể đây là giải pháp kiếm thêm cho các blogger Việt trong bối cảnh adsense ngày càng khó khăn và và nhiều mạng quảng cáo khá khó tính không cho blogger Việt tham gia.

Hình 1: Tiền về từ Paid-To-PromoteCPX24, giao dịch đầu là mình mua 100 reff đầu tư cho neobux, tiền đầu tư cũng từ những CPM này tích góp lại hihi

Cái đầu là proof của cpx24, cái này đặt lâu mà traffic ít nên nó ít tiền được có 0.5$ nhưng được cái minpay cũng có 0.5$, lại vừa có thông báo  tăng tỉ lệ CPM lên nữa, coi như thêm 1 kênh CPM cho blog.


 Hình 2: CPX24 Minpay là 0.5$
 Hình 3: Tiền đã về đến tài khoản khá nhanh

Mời các bạn ủng hộ Đăng ký mạng quảng cáo CPM CPX24 ở đây

Cpx24.com CPM Program


Cái thứ 2 là tiền từ thằng Paid-To-Promote nhận lần thứ 4 rồi, traffic Việt hơi bèo nhưng được cái trả tiền rất đều đặn.
Hình 4:  Thống kê từ cái blog nhỏ vài visit 1 ngày của mình


 Hình 5: Hoa hồng từ reff của Paid-To-Promote


Hình 6: Đã nhận tiền từ Paid-To-Promote lần thứ 4 rất đúng hạn đều như vắt chanh

Hình 7 : Tiền từ Paid-To-Promote đã về đến paypal

Mời các bạn ủng hộ Đăng ký mạng quảng cáo CPM Paid-To-Promote ở đây

Get paid To Promote at any Location


Đây phải chăng là giải pháp cho các món blogfarm hay autoblog mình chưa dám chắc, vì mới chỉ thử nghiệm, nhưng có thể thời gian tới mình sẽ đặt thêm lên vài cái blog nữa để tăng thêm thu nhập.

Đây là traffic hiện tại của cái blog lèo tèo mới mở của mình, sau khi bị chú panda trảm với tên miền co.cc traffic chỉ còn lèo tèo vài chục mỗi ngày hi hi
 
Hình 8:  Quảng cáo đặt trên blogspot

Hình 9:  Hôm nay có được 19 visit
 Hình 10:  Giờ này tự nhiên lại nhiều chú vào

 Hình 10:  Traffic lèo tèo hơn chục UV sau đợt trảm của panda với tên miền co.cc trước thì mỗi ngày cũng được tầm vài chục UV từ traffic Việt

Cũng không nhiều nhặn gì, nhưng tích tiểu thành đại, từ nhiều nguồn, kiên nhẫn, biết cách đầu tư hợp lý có thể là những nguồn thu nhập thụ động "passive income" cho các blogger Việt.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan