http://www.amcoaching.net/

Thứ Ba, 12 tháng 7, 2011

Neobux stats - July (Tháng 7)

Dưới đây là một số hình ảnh thống kê Neobux với 130 reffs thuê của mình vào tháng 7 chia sẻ để các bạn tham khảo. Mình dự kiến sẽ rent max lên 300, sau đó update Golden, rồi renew max 240 ngày cho 300 reffs, sau đó sẽ rent dần lên đến max reffs.
Hình 1 : Gói 100 reffs mới thuê

Hình 2: Mỗi ngày lời khoảng 0.7$-0.8$


Hình 3: Income khoảng hơn 1$ mỗi ngày 
 
Hình 4: Average trung bình hiện tại đang tương đối cao 

Hình 5: Mỗi ngày mình recycle một reff có average thấp nhất

Hình 6: Hiện tại mình đã đầu tư vào neobux 55$, sắp tới sẽ đầu tư thêm khoảng 100$ nữa


Các bạn có thể hỏi : Mình bỏ tiền túi ra để đầu tư vào PTC à??? Câu trả lời của mình là mình không bao giờ bỏ tiền túi ra để đầu tư mạo hiểm kiểu lô đề như thế  này. Mình theo một nguyên tắc là đầu tư rủi ro từ lợi nhuận có được từ rủi ro, (đại loại kiểu như tiền ăn lô đánh con đề vây). Mình tìm những nguồn thu nhập thụ động từ chơi các PTC khác, đặt quảng cáo CPM hay Popads, adfly, clicksor, dancerbar, p4pnet, pai-to-promote, cpx24, xem video kiếm tiền,... rồi đầu tư vào neobux.

Mình chọn neobux (cũng là PTC) để đầu tư vì nó an toàn hơn, ít khả năng bị scam hơn dù lợi nhuận không cao như các HYPT hay PTC khác coi như một cách tiết kiệm tiền kiếm được từ make money online dành cho những mục đích lớn.
  Đăng ký Neobux tại đây



Bài liên quan :



Chúc các bạn kiếm tiền vui vẻ!
Sock! Hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến A-Z


Updated my strategy again

Strategy
    Main rule
  • Recycle referrerals > 30 days old with an average < 0.8 and have clicked < 8 ads every 10 days.

    Flag filter
  • Red flag: Referrals with an average < 0.8.
  • Yellow flag: Referrals with an average > 0.8 and < 1.4.
  • Green flag: Referrals with an average > 1.4. (These referrals also get locked.)
  • Blue flag: Referrals that click < 8 ads per 10 days and are > 30 days old. These referrals are recycled upon their next click, unless their total in these 10 days is > 8 ads.
  • Orange flag: Referrals that clicked > 8 ads each 10 days, but suddenly stopped doing this. These referrals will be monitored for another 10 days. If their clicks is still < 8 in the next 10 days then they get blue flag.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan