http://www.amcoaching.net/

Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2011

Nhật ký quá trình bán flash trên activeden.net và sản phẩm outsource lần đầu tiên

Vì nhiều bạn hỏi và gặp khúc mắc trong việc up sản phẩm lên bán, mình trả lời pm nhiều quá mà câu hỏi phần nhiều  lặp lại. Hôm nay mình lục lại nhật ký sản phẩm đầu tiên bán cách đây  mấy năm, cũng phải nói thêm là hai năm nay mình không tạo và up thêm một sản phẩm nào mới cả nhưng mỗi tháng vẫn bán được đều đều từ 1 - 12 món online do vậy mình mới giới thiệu cho các bạn như là một nguồn passive income để tham khảo, và những hình ảnh nội dung dưới đây là của vài năm trước, có thể bây giờ activeden đã thay đổi ít nhiều (như đổi tên từ flashden sang activeden chẳng hạn), giao diện up có thể khác đôi chút nhưng đến tháng này mình vẫn bán được vài món nên  về cơ bản quá trình up, duyệt và bán chắc không thay đổi nhiều. Vậy xin mạnh dạn chia sẻ để các bạn có thêm thông tin tham khảo.












Liên quan đến  TOS của sàn nên mình phải dấu một số thông tin cá nhân, việc up được và bán được sản phẩm cũng là bình thường so với đa số các món hàng aff khác mà nhiều bạn đang kinh doanh trên mạng, Tuy nhiên có mấy ưu điểm mà mình muốn khuyến khích các bạn tham gia việc bán flash này mặc dầu phải nói trước là không dễ :

- Tạo nguồn thu nhập thu động, như bài trước (xem ở dưới) các bạn có thể thấy tiềm năng của sàn activeden là số khách hàng đông, thị trường nóng nên từ khi up sản phẩm lên, không biết vì lý do gì nên tháng nào mình cũng bán được ít nhất là 1 sản phẩm, tháng 7 vừa qua mình còn bán được 7 sản phẩm được 12.50$ trong khi mình chưa up thêm 1 sản phẩm mới nào kể từ tháng 4/2009 do vậy các bạn có thể hiểu tại sao mình nói là nguồn thu nhập thụ động (passive income) ở đây

- Bán được hàng trên activeden đòi hỏi nhiều kỹ năng từ không ý tưởng sáng tạo, thiết kế, đến tài liệu hóa đóng gói và tiếp thị sản phẩm (mặc dù bản thân sàn này đã tiếp thị rất tốt rồi). Do đó tạo cho bạn những kỹ năng chuyên nghiệp để làm việc trực tiếp với đối tác hay khách hàng nước ngoài. Nếu bạn có nhiều sản phẩm hoặc có sản phẩm tốt bạn hoàn toàn có thể có thu nhập vài nghìn $  / tháng hay hơn nữa như những top author trên này (mình chưa làm được và mong muốn có những người Việt Nam làm được trên đó)

- Bán trên này sẽ mở ra cơ hội mới cho bạn được gặp và làm việc trực tiếp với những người nước ngoài và do cạnh tranh công bằng nên bạn có cơ hội để hưởng mức thù lao tương đương ở nước ngoài (Mỹ, Canada,...) ví dụ mình rate cho hợp đồng outsource flash đầu tiên của mình là 12$/ hour và mình kiếm được 120$ từ outsource trực tiếp nhiều hơn 1 năm bán với 11 sản phẩm của mình (tất nhiên là phải làm chứ không ngồi mà hưởng như bán flash rồi)

- Bạn có cơ hội cải thiện độ chuyên nghiệp (để được duyệt thành công sản phẩm của bạn phải thực sự có giá trị và có một ban bệ chuyên nghiệp kiểm tra điều đó), tự đánh giá được năng lực bản thân qua mức giá được duyệt, mức độ bán hàng, giao tiếp trong hỗ trợ khách hàng,  cải thiện tiếng Anh và quan trọng hơn cả là mang được $ về cho bạn và cho Việt Nam. Đây là ưu thế hơn hẳn so với việc làm các dự án tiền ngân sách trong nước.

Mặc dù mới kiếm được vài trăm $ từ sàn này, nhưng từ những phân tích trên mình vẫn muốn chia sẻ cùng các bạn và mong có những bạn sẽ thành công trên activeden và các sàn tương tự và mình cũng mong học hỏi thêm được từ các bạn.


Xem thêm :

Đăng ký Activeden.net
Ngoài ra bạn còn có thể bán template, file ảnh photo shop,...



Xin cám ơn và chúc các bạn bán được nhiều tiền

Theo toi-hoc-lam-giau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan