http://www.amcoaching.net/

Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2011

Họ kiếm được bao nhiêu từ bán flash trên activeden.net ?

Họ kiếm được bao nhiêu từ bán flash trên activeden.net ? đây là một câu hỏi thú vị mà ta nên đặt ra trước khi quyết định đầu tư thời gian, công sức và ... tiền bạc vào bất cứ một công việc kinh doanh nào, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến mmo hiện nay. 
 Hình 1: Phân tích thống kê bán hàng của tác giả hàng đầu  Digital_Science vào thời điểm tháng 3/2009
 
Trước đây khi tìm hiểu và thử nghiệm với sàn activeden mình đã dành khoảng 1 tháng theo dõi và phân tích về top 3 author bán chạy nhất trên sàn này. Dưới đây là một số kết quả phân tích và theo đánh giá của mình vào thời điểm đó (tháng 3 năm 2009) 3 tác giả hàng đầu của sàn activedenDigital_Science , Bobocel , và Triworks đã kiếm được tổng cộng  605 829$ với lợi nhuận ròng là 424 087$ với 182 sản phẩm flash (từ một banner xml, một animation hay logo công ty,...) 38384 lần trung bình mỗi sản phẩm bán được 210.9 lần và lãi khoảng 2330$. 
 
 Hình 2: Phân tích thống kê bán hàng của top 3 tác giả hàng đầu activeden.net vào thời điểm tháng 3/2009
Đáng chú ý là đây là 3 tác giả flash đơn độc, bạn có thể tìm hiểu profile của họ để thấy những sản phẩm của họ đều khá đơn giản. với mức giá tối đa là 40$ tương đương với khoảng 2.5 giờ làm việc theo tiêu chuẩn usa, canada,... tức là lợi nhuận từ việc bán flash đem lại cho mỗi người cỡ trên 100 000$/ năm (top là gần 200.000$ / năm) lương vào hàng tương đối khủng ở  Mỹ.

 Hình 2: Biểu đồ doanh thu, lợi nhuận, sản lượng của top 3 tác giả hàng đầu activeden.net vào thời điểm tháng 3/2009 
Điều thú vị thứ 2 là trong số 3 tác giả thì một là từ Nam Phi, một từ Tây  Ban Nha và một từ Bồ Đào Nha. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại thì một tác giả từ Thổ Nhĩ Kỳ đã chiếm vị trí bán chạy thứ 3 và lợi nhuận doanh thu thực tế sau 2 năm của các tác giả này đã đến con 7 chữ số (triệu $). Đứng vị trí thứ 9 là một tác giả từ Pakistan, thứ 10 là trung quốc và thứ 14 là ấn độ. Không biết bao giờ thì VN có mặt trong danh sách top ten này xem danh sách Top Activeden Author danh sách những sản phẩm bán chạy nhất Top Activeden Seller cũng rất tốt cho bạn lấy ý tưởng.  Hiện nay top đầu  sàn này thuộc về tác giả Oxylus đến từ Hy lạp với 32392 sales lợi nhuận hơn triệu $ gì đó

Điều thú vị thứ 3 là từ biểu đồ trên hình 3, có thể thấy chiến thuật của từng tác giả trên sàn này, có người tập trung vào số lượng sản phẩm và giá thành rẻ, có người tập trung vào chất lượng sản phẩm và giá cao,...ở thời điểm phân tích năm 2009 thì chiến thuật của Triworks tỏ ra hiệu quả hơn hẳn so với Digital_Science , Bobocel vì với lượng sản phẩm ít hơn, lượt bán ít hơn nhưng lợi nhuận lại cao hơn. Các bạn có thể tự tham khảo và rút ra những đánh giá nhận xét và chiến thuật riêng của mình, hy vọng một ngày không xa sẽ thấy cờ tổ quốc phấp phới bay trên bảng tổng sắp.
  1. Danh sách Top Activeden Author 
  2. Danh sách những sản phẩm bán chạy nhất Top Activeden Seller  
  3. Danh sách những tác giả mới bán chạy nhất Top New Seller
















































Đăng ký Activeden.net
Ngoài ra bạn còn có thể bán template, file ảnh photo shop,...




Xin cám ơn và chúc các bạn bán được nhiều tiền

Xem thêm :
Theo toi-hoc-lam-giau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan