http://www.amcoaching.net/

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011

Proof kinh doanh tin nhắn SMS từ dịch vụ nội dung

Dưới đây là kết quả kinh doanh SMS của một số bạn từ dịch vụ nội dung, đây là kết quả kinh doanh thật từ các hướng dẫn setup, cấu hình, makerting dưới đây để các bạn có thêm tin tưởng và quyết tâm khi khởi sự kinh doanh SMS
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjUwq8-TzLWjomAaR6AXBiNwedXzNbx3DX54MrNqt03D-gYhfAx0m9dQbo9sjl9vnjC0PX7kfbPXqmP_1kKPXgohQuSjyEfJ9jIiBXfcOsLFy1RH6HzL-IyHpCMebfrLmXDgRgFIoPLFYGk/s400/O30.6705195_1_1.png
Hình 1: Kết quả kinh doanh tháng tốt doanh số hơn 24 triệu trừ thuế VAT và TNCN còn khoảng  14 triệu

 https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgQPT-BQIPTRXZ-6h5PT41WUQ-IiQVprv7HIg-5c5QNagVejlVLswcDZHas6jMH-M818-eXNoNnAHlaerLEtSjrTOr7pNwOQx6gjLaQMlzt76qR3r7aJ3PKoUe4258nI7QzOd8gysXYe9Lw/s400/8Y0.6705197_1_1.png
Hình 2: Kết quả kinh doanh tháng kém doanh số hơn 15 triệu trừ thuế VAT và TNCN còn khoảng  8 triệu
 
Hình 3: Kết quả kinh doanh tháng 5 năm 2011 riêng dịch vụ đăng ký 4rum
Nói chung kinh doanh tin nhắn SMS không phải là một mỏ vàng để các bạn cày cuốc, nhưng nếu có ý tưởng sáng tạo, hướng đi đúng đắn thì bạn vẫn có thể kinh doanh được (thậm chí 1 số công ty lớn có thể đạt doanh số khoảng 200 triệu / ngày).

Để bắt đầu các bạn tham khảo thêm các bài viết

 Theo smsmobilemarketingonline

 

Nói chung không có cái gì là dễ ăn cả, đúng là SMS bị ăn dầy và độc quyền, nhưng ở VN có lợi là thì trường rộng lớn, giá trị thị trường dịch vụ nội dung cả nghìn tỉ, 113 triệu con di động, 120 triệu tài khoản di động (trung bình mỗi người VN sài 2 tay mỗi tay 1 con di động, riêng dân chơi thì sài mỗi ngày 2 con, 2 sim ), hình thức nhắn tin cũng rất tiện lợi nên vẫn và sẽ vẫn là thị trường tiềm năng.

Hiện mình cũng đang kinh doanh với SMS của FIBO, cái hay là chi phí ban đầu gần như = 0 sử dụng freegateway của và smscontent, setup mấy cái blogspot hình nền nhạc chuông rồi viết bài review http://hinhnendienthoaididong.blogspot.com, cũng kiếm được vài triệu mỗi tháng đủ trả tiền vps. Dưới đây là lợi nhuận sau thuế của dịch vụ đăng ký diễn đàn quảng cáo rao vặt tháng 5/2011 vừa rồi các bạn xem tham khảo.




Hình 1: Kết quả kinh doanh tháng 5 năm 2011 riêng dịch vụ đăng ký 4rum rao vặt quảng cáo

Proof tháng 6 của một bác trên mmo4vn sưu tầm :
Hình 2: Proof tháng 6 của một bác trên mmo4vn mới sưu tầm này 8x85


Để bắt đầu với SMS gateway các bạn tham khảo thêm các bài viết


Theo smsmobilemarketingonline

Chán các bác quá, sao các bác cứ chỉ nghĩ được đến cheat với spam nhỉ? mấy cái proof đầu là của bác chủ mấy cái site kiểu này lần trước show trên 4rum fibo em show lên cho các bác lấy làm động lực : top9x.us, cái cuối là của em từ mấy cái diễn đàn quảng cáo và blog linh tinh. Đây chỉ là kinh doanh thụ động tức là không đi spam bao giờ cả, bọn em gọi là mũ trắng, k0 xì pam sms, k0 quảng cáo tv, chỉ seo và seo. hết

Hình 1: Tin nhắn ngày hôm nay

- Kinh doanh cái này nếu đầu tư thì mất tiền, nhưng em thì đầu tư kiểu tay không bắt giặc nên không làm site lớn mà chủ yếu chơi mấy cái blog miễn phí, 4 rum free... kiểu như cái này http://hinhnendienthoaididong.blogspot.com. traffic ít thì em góp gió thành bão nên cũng kiếm được vài trăm $ tháng đủ để trà đá vỉa hè chứ không dám chém với các cao thủ sms hay ptu, ptc, ga, hay aff gì cả. Chia sẻ ở đây là để các bác biết là có những cái như thế trên đời, và có ý tưởng biết đâu sáng tạo ra những cái gì đó hay ho thành công hơn em thì em lại có dịp học hỏi.

Để chơi cái này các bác cần CMT, mã số thuế nếu không muốn bị trừ 20% thu nhập (có MST thì trừ 10%), và kiên nhẫn sáng tạo.

Bác nào muốn tay không bắt giặc thì có thể bắt đầu từ đây, tất nhiên là phải chịu khó đọc, hỏi, và làm thì mới được còn thì không có cái gì ăn sẵn cả đâu
Hướng dẫn đăng kí và kích hoạt Free SMS Gateway

Hoặc vào blog về trang smsonlinemakerting mà đọc


Một số bài viết liên quan đến SMS Gateway:

* Hướng dẫn sử dụng SMS Gateway cho người mới bắt đầu
* Thông báo về việc ký hợp đồng Dịch Vụ SMS
* Sử dụng diễn đàn cho SMS

Về ý tưởng các bác có thể triển khai dịch vụ đăng ký 4rum (vbb hay joomlar, nuke,...) hoặc triển khai down tài liệu bán sách như kilobook, ebook4u.vn hay rao vặt quảng cáo, kết bạn nhắn tin, tra cứu điểm thi đại học .... hoặc triển khai các nhạc chuông, hình nền, ứng dụng ... hoặc nhắn tin ủng hộ, nhắn tin kiếm điểm mana,... hoặc bất cứ hình thức sáng tạo gì mà các bác nghĩ ra, bác nghĩ ra thì có lợi thế canh tranh vì unique content, hoặc bác làm bắt chước thì độ cạnh tranh cao, khó seo và seo.

Nói chung không đầu tư tay không bắt giặc như em chắc chỉ kiếm được vài trăm / tháng còn các bác đầu tư lớn, quảng cáo truyền hình kiếm trăm mil ngày thì cũng là bình thường (nói thật đấy không chém đâu, em không biết chém). Ví dụ như mấy cái bài vãi luyện, thật là vãi luyện, vãi cả luyện tháng rồi các bác bán chạy lắm mỗi ngày vài mil nhờ seo tốt.

Nếu thiếu ý tưởng sáng tạo thì các bác vào đây mà tham khảo người khác làm thế nào, chưa hiểu thì hỏi thẳng người ta
Giải pháp & ứng dụng SMS & Internet

Thế còn các bác không có content, lười suy nghĩ như em thì sao? thì các bác có thể kinh doanh ngay trên 1 kho conntent miễn phí người ta cấp cho, cũng không phải đầu tư gì, rồi bán được thì được chia sẻ lợi nhuận như thường, để tìm hiểu làm thế nào thì các bác vào thẳng 4rum mà xem và hỏi, đừng hỏi YM em làm gì cho mất công, vì em cũng dốt lắm.

Giới thiệu về hệ thống SMS Content Distribution System ( hay còn gọi là "Kho SMS" )


Thế cái free đấy trông nó thể nào ? đồ free chắc gì đã tốt ? vâng nó đây, em kiếm được hơn 20 mil từ cái đồ free này rồi đấy SMScontentshop

Quote Được gửi bởi Bad1988 View Post
Cám ơn anh rất nhiều về việc chia sẻ bài viết anh có thể cho em hỏi thêm là bằng cách nào để thiết lập sms cho blog được không ạ, có thể thiết lập miễn phí đúng không ạ, vậy mình sẽ trả tiền cho nhà cung cấp như thế nào, rất mong được anh tư vấn
Để kinh doanh dịch vụ nội dung từ đầu số SMS thì bạn cần ký hợp đồng với nhà cung cấp dịch vụ đầu số. Hiện nay đã có nhà cung cấp dịch vụ đầu số miễn phí bạn tham khảo mấy link trên bài viết của mình.

Sau khi đã đăng ký và được cấp 1 tài khoản quản trị thì bạn được cung cấp 1 giao diện quản trị để chủ động quản lý cấu hình cú pháp sms của mình (như trong hình trên bài trước). Thường thì với đầu số miễn phí bạn chỉ được sử dụng một số keyword free nào đó thôi ví dụ như DOWN, FIBO,... nhưng như thế là đủ rồi (và mình cũng đang dùng đầu số miễn phí như bạn thôi).

Blog hay website hay quảng cáo TV không quan trọng vì chỉ là kênh tiếp thị cho dịch vụ nội dung mà bạn cung cấp, tức là nó chả liên quan gì đến setup smsgateway cả, nhưng mình dùng blog vì nó miễn phí (bạn tham khảo mấy link ví dụ đến một trong các blog của mình). Blog, Web hay quảng cáo truyền hình hoặc bạn viết bài gửi lên các 4rum,... đều là kênh tiếp thị của bạn, có thể là kênh miễn phí hoặc trả phí hoàn toàn tùy thuộc vào bạn và mức độ đầu tư của bạn... kể cả khi bạn không có blog thì nhà cung cấp dịch vụ đầu số cũng có thể hỗ trợ bạn miễn phí 1 trang nội dung có sẵn để bạn kinh doanh,... việc của bạn là làm sao tiếp thị nội dung hay dịch vụ đó đến thị trường mục tiêu của bạn càng nhiều càng hiệu quả càng tốt (nhưng đừng spam hay spam tin nhắn nhé,... hay tiếp thị sao cho bạn và cả khách hàng của bạn đều được lợi đề lành mạnh hóa thị trường nội dung và đem lại nhiều giá trị gia tăng hơn cho cuộc sống).

Nếu muốn cấu hình tùy biến thì lúc đấy bạn cần webhosting có hỗ trợ php, mysql,... để chạy file tùy biến của bạn. có rất nhiều máy chủ web miễn phí có hỗ trợ những chức năng này ngoài kia ví byehost,... nhưng bạn nên dùng máy chủ ở VN để giao tiếp với nhà cung cấp dịch vụ đầu số nhanh hơn. Trong các link hướng dẫn cũng có giới thiệu nhà cung cấp dịch vụ đầu số hỗ trợ miễn phí máy chủ webhosting phù hợp với dịch vụ đầu số. Hoặc bạn có thể thuê một máy chủ webhosting tối thiểu khoảng 10$ / tháng nếu bạn có kế hoặc host blog wordpress riêng chứ không dung dịch vụ miễn phí. Nhưng nếu không thích những dịch vụ miễn phí cũng đủ tốt cho bạn rồi.

Sau khi đã ký hợp đồng (bạn cần CMTND và nên có mã số thuế TNCN để được chiết khấu và một tài khoản ngân hàng ví dụ đông á hay vietcombank gì đó) thì nhà cung cấp dịch vụ đầu số sẽ tự động đối soát với các telco hàng tháng và thanh toán tự động cho bạn vào cuối mỗi tháng (tiền sẽ tự chuyển khoảng về tài khoản ngân hàng của bạn đã trừ thuế VAT và thuế TNCN, tất cả bạn cần làm là gửi một bản thỏa thuận thanh toán có chữ ký hàng tháng qua đường bưu điện để ủy thác cty cung cấp dịch vụ smsgateway đóng thuế giùm bạn mà thôi).

Để thành công bạn cần ý tưởng sáng tạo, blog hay web hay gì đó không quan trọng... tham khảo các link nội dung trong bài viết của mình là hoàn toàn đủ để bạn bắt đầu.

Chúc bạn thành công!
Thế nhé, chúc sớm thấy các bác trên thị trường sms

Theo smsmobilemarketingonline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan