http://www.amcoaching.net/

Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2011

Proof 5.01$ lần đầu từ danceband, vừa PTC vừa PTP vừa viết blog kiếm tiền tin vui ngày quốc khánh 2 tháng 9

Hôm nay mở paypal lại nhận được tiền lần đầu tiên từ thằng Daceband. Site này còn tương đối mới ở Việt Nam, ưu điểm nổi bật là đa phong cách, bạn vừa có thể chơi PTC (dù giá trị mỗi click khá ít), vừa chơi upload video,... để kiếm tiền. Hơn thế nữa, mỗi bài viết blog hay lượt xem video, thậm chí cả thời gian online của bạn cũng quy đổi ra điểm và ra tiền. Nếu xây dựng được một mạng lưới downline tốt thì bạn còn kiếm được nhiều hơn nữa.

 
Hình 1: Ngoài bluevertise, paid-to-promote hôm nay nhận được tiền từ danceband nữa

 
Hình 2:  Thư thông báo đã gửi tiền về paypal
Hình 3: 5.01$ gửi tới paypal đúng ngày 2/9
Hình 4: Tiền đã về đến paypal, phí chuyển 0.5$ nên còn 4.51$ lần sau mình để cao hơn rồi rút cho đỡ phí

Thằng Daceband khá đa phong cách chơi, cho phép cả traffic từ PTC hay các chương trình surf khác nhưng mình chưa thử. Vừa viết blog vừa kiếm tiền thiết nghĩ cũng khá hay trong thời buổi này.
Hình 5: Có nhiều cách kiếm tiền với Danceband
Hình 6 : PTC click mãi không hết Ads, nếu có time sẽ kiếm được kha khá
Hình 7 : Viết blog cũng được tiền
Hình 8 : Người khác xem blog của mình mình cũng được tiền, up video, audio,... lên cũng được tiền mà người ta xem của mình mình cũng được tiền.

Đăng ký danceband tại đây :
Earn easy money with Daceband


Thêm một kênh kiếm thêm cho các webmaster và blogger. Cùng với danceband còn nhiều CPM khác hiệu quả cho các bạn thử dưới đây.


Bạn có thể ủng hộ mình bằng cách đăng ký CPX24 và Paid-To-Promote hay Incentria với refferer là mình nhé, 
Link đăng ký CPX24  đây Đăng ký CPX24
Linnk đăng ký Paid-To-Promote đây Paid-To-Promote 

Link đăng ký Incentria đây Đăng ký Incentria 

bạn không mất gì cả nhưng mình sẽ được hưởng một phần hoa hồng từ click của bạn!


Chúc các bạn kiếm tiền vui vẻ

Xem thêm

Nguồn blog toi-hoc-lam-giau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan