http://www.amcoaching.net/

Thứ Tư, 5 tháng 10, 2011

10.62$ nhận tiền lần 2 từ Danceband proof nóng hổi

Kiếm tiền online có cái hay cái là sau khi đầu tư đủ độ rồi, đến một lúc nào đó tiền nó cứ tự chảy vào, nhiều khi  cũng quên chả biết nó là tiền từ đâu tới, đi tới đâu nữa. Sáng nay tự nhiên thấy YM nháy bạn có 10$ từ cjigroup gửi đến, mở check paypal thì đúng là có hơn 10$ đến thật, vò đầu bứt tai mãi không nhớ ra thằng cjigroup này là thằng nào là CPM hay PTC, hay Aff ???,  đã định refund trả lại tiền, cuối  cùng phải mở list các giao dịch cũ mãi mới tìm ra hóa ra là ông Danceband trả tiền lần 2, nhận đến hơn 15$ của nó rồi mà vẫn chả nhớ là mình request khi nào, chơi như thế nào nữa? có lẽ tiền từ mấy bài viết blog nhiều người xem và hoa hồng từ thuê reff vì đã lâu rồi mình không click thằng này nữa mà cũng chẳng thèm log vào nữa. Sự nghiệp mmo nó có những giây phút  thú vị như thế đấy, dưới đây là proof chia sẻ cùng các bạn nhé:

Hình 1: Nhận 10.62$ tiền lần paid thứ 2 từ Danceband
Hình 2: Tiền Danceband đã về tới tài khoản
 Hình 3: Đây là lần nhận tiền thứ 2 tổng cộng mình đã kiếm được hơn 15$ từ Danceband rồi
 Nó trả tiền thì mình lại tiếp tục chơi, bắt đầu click và post bài kiếm view tính điểm rồi quy ra tiền, thằng này cái hay là kiếm tiền khá đa dạng, thêm một kênh kiếm tiền mới cho blogviet, mình lại mua thêm được 5 chú domain .info từ chú Danceband này rồi.
Để biết thêm thông tin và cách chơi tham khảo một số bài viết sau :


Đăng ký danceband tại đây :
Earn easy money with Daceband


Thêm một kênh kiếm thêm cho các webmaster và blogger. Cùng với danceband còn nhiều CPM khác hiệu quả cho các bạn thử dưới đây.


Bạn có thể ủng hộ mình bằng cách đăng ký CPX24 và Paid-To-Promote hay Incentria với refferer là mình nhé, 
Link đăng ký CPX24  đây Đăng ký CPX24
Linnk đăng ký Paid-toPromote đây Paid-To-Promote 

Link đăng ký Incentria  đây Đăng ký Incentria 

bạn không mất gì cả nhưng mình sẽ được hưởng một phần hoa hồng từ click của bạn!


Chúc các bạn kiếm tiền vui vẻ

Xem thêm

Nguồn blog toi-hoc-lam-giau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan