http://www.amcoaching.net/

Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2011

Kiếm $ với vagex phần 2

Sau đây mình sẽ giới thiệu thêm 1 mẹo kiếm $ với vagex
Chắc hẳn các bạn đã biết sài auto mà nó cấp cho rồi chứ .
Ta bắt đầu nhá :
Bước 1 :
Các bạn dow auto của vagex cấp cho về và coppy thành 5 thư mục con ( vì Your Machines: 5 (max 5) ) .


Sau đó các bạn đổi tên file Vagex.exe thành vagex1.exe , Vagex2.exe , Vagex3.exe , Vagex4.exe , Vagex5.exe . Tương ứng với 5 thư mục vừa coppy ra Ý . Mục đích của việc này là để khởi chạy nhiều auto cùng 1 lúc trên 1 PC (bình thường chỉ đc chạy 1 auto )


Sau đó ta tạo nhiều PC ảo trên 1 PC
Có rất nhiều cách để tạo PC ảo = phần mềm nhưng mình xin nêu ra 1 cách đơn giản ( theo mình là thế ) này . Vì vagex cũng k quan trọng về việc fake IP lắm nên ta có thể sài những cách đơn giản thôi cho đỡ rắc rối

Các bạn thực hiện như sau . Start > Settings > control panel > User accounts ( đối với win XP thui còn 7 hay vista mình hem bik :(( gà mà )
Sau đó các bạn bấm vào dòng crea ............ như trong hình


Sau đó điền tên và next next để kết thúc việc thiết lập .
Lập thêm 3 cái nữa cho đủ 5 nhá ^^~ .
Sau đó các bạn sang PC mà mình vừa lập = cách vào start> log off admin > Switch User
Và bật mỗi PC 1 cái auto vagex . Nhớ đổi IP và tên tài khoản youtube nhá .
Vậy là xong rồi đấy . Bây h ta đã tăng hiệu quả kiêm $ lên gấp 5 lần ^^


Chúc các bạn thành công .

Xem 

Theo dungpro

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan