http://www.amcoaching.net/

Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2011

Kiếm $ đơn giản, hiệu quả với vagex

Hôm nay Mình sẽ hướng dẫn các bạn kiếm tiền với vagex . Tuy cũng mới xuất hiện được vài tháng nhưng vagex cũng đã khẳng định vị trí mình trong MMO bằng những proof mặc dù min pay khá cao .

Vagex trả tiền qua paypal và Alertpay . Nếu các bạn chưa có hoặc chưa biết lập có thể tham khảo thêm tại đây :

Cách lập tài khoản => Paypal <= .


Cách lập tài khoản => Alertpay <= .


Ta bắt đầu thôi
=> Click <= Hoặc click banner bên dưới để đăng kí ,ủng hộ mình ^^ .
Sau đó các bạn click vào sign UP để lập tài khoản :

Username: Tên tài khoản
Your E-mail address: email của bạn ( còn dùng kick hoạt )
Confirm your E-mail address: lập lại email bên trên
Password: mật khẩu của bạn

Sau đó các bạn vào email xem có link xác nhận thì kick hoạt . Nếu hem có thì thui :P . => ta Đến trang chủ vagex và đăng nhập và bắt đầu kiếm tiền thôi .

Có rất nhiều cách kiếm tiền với vagex ( khoảng mười mấy cách j` đó ) nhưng mình chỉ giới thiệu qua 1 2 cách phổ biến . Những cách còn lại các bạn tự tìm hiểu thêm nha .
Vagex kiếm tiền chủ yếu dựa vào cách xem video . Ở đây là xem video của youtube nên các bạn cần có 1 tai khoản tại trang youtube để dễ làm việc hơn :D .

Cách thứ nhất các bạn dow auto của vagex cung cấp về và cắm :

Các bạn ấn vào chữ Earn Free Credits trên góc bên trái màn hình



Sau đó sẽ hiện ra típ như sau


1 : Là auto mà vagex cấp ( cái mình đang hướng dẫn là cái nè ) dow về nhá
2 : Là auto mà vagex cấp dùng trên trình duyệt web firefox ( cái này hướng dẫn sau nhá )
3 : Dành cho bạn nào có điện thoại nối mạng

Sau khi dow về hãy cài đặt và khởi chạy chương trình ( nó sẽ tự động update các phiên bản mới nhất )

Sau khi khởi chay chương trình các bạn điện mã số tài khoản của mình vào ô UserID nhá . Mã tài khoản vagex của bạn hiện ở chỗ . Your User Account ID: #......

Tiếp đó sang phần settings có dấu đó tích hết vào nhá :D . Chỗ Save youtube login thì các bạn điền tài khoản youtube của các bạn vô nhá



Rùi đó thế là xong . Cứ để nó chạy vậy thui :P . Nhưng thế chưa đủ để kiếm kha khá với vagex . Mình sẽ hướng dẫn phần nâng cao sau . ( Khi nào rảnh viết tiếp :| )

Kiếm tiền với vagex ( phần 2 )

Kiếm tiền với vagex ( phần 3 )

Còn đây là proof đầu tiên của mình : Pay sau 3 ngày hihi



Chúc các bạn thành công và kiếm được nhiều tiền 


Xem 










Theo dungprohb 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan