http://www.amcoaching.net/

Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2011

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký và chơi megayouyubeviews treo máy xem video tự động kiếm tiền

Vừa đọc một bài hot về thằng Mega Youtube View nên đăng ký chơi thử và viết bài hướng dẫn các bạn. Thằng này tương tự thằng Auto view của Paid2Youtube nhưng nhiều ads hơn và ít bị lỗi hơn, nếu bạn có time online nhiều thì đây là một cách kiếm tiền mới rất có lợi cho bạn. Đã có một số proof của mem chơi trước đó, mình thì đang đợi proof và sẽ update ở đây luôn. Dưới đây là các màn hình hướng dẫn A-Z :

Hình 1: Đăng ký đơn giản, không cần confirm mail

 
Hình 2:  Đăng ký xong là bạn có thể đăng nhập được

Hình 3: Sau khi đăng nhập thành công, bấm vào Click here to return to MegaYouTubeViews để bắt đầu xem video tự động

Hình 4: Bấm vào Begin Viewing để bắt đầu xem video

Hình 5: Màn hình view, lưu ý allow popup và dùng firefox để xem thì bạn mới nhận được credit, video tự động chuyển nên bạn không phải làm gì cả
Hình 6: Để xem đã kiếm được bao nhiêu điểm Credit xem trong Profile
Hình 7: Điểm Credit có thể chuyển thành tiền hoặc dùng để quảng cáo cho video của bạn
Hình 8:  Để rút tiền khi đã view đủ video bấm vào Store

Hình 9: Sau khi đủ tối thiểu 1000 điểm credit bạn có thể đổi ra tiền và rút về paypal, để lên mức 5000 thì quy đổi lợi hơn
Hình 10: Proof của một bác Việt chơi MegaYoutubeViews  đã kiếm được sưu tầm, mình sẽ update ngay khi nhận được lần đầu tiên

Ưu điểm của MegaYoutubeViews là không phải cài đặt thêm gì cả, cứ treo máy là có điểm, có điểm là có tiền, tính ra một ngày cũng có thể kiếm được hơn 1$, khá hơn so với Paid2Youtube lại không phải cài đặt thêm gì vào như vagex, máy đỡ nặng và an toàn hơn. Mình chưa có proof nên mượn tạm  proof của một bạn khác đã kiếm được post lên, mình sẽ update proof ngay khi có tại  bài này.


Bạn có thể ủng hộ mình bằng cách đăng ký MegaYoutubeViews với refferer là mình nhé, link đăng ký paid2youtube đây Đăng ký MegaYoutubeViews bạn không mất gì cả nhưng mình sẽ được hưởng một phần hoa hồng từ click của bạn!



Chúc các bạn kiếm tiền vui vẻ

Theo toi-hoc-lam-giau

1 nhận xét:

Sini nói...

hic, sao mình đủ credit rồi mà kô thấy cái phần sell ơ đâu hêt

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan