http://www.amcoaching.net/

Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2011

Kiếm 1$/ ngày với Megayoutubeviews. Đủ nuôi domain và hosting hàng tháng

Trang này hiện trả tiền cho việc xem các Video từ Youtube một cách tự động (mỗi video khỏang 15s). Nó tính credits như sau:

Credits:
Buy:
1,000 = credits $2.00
10,000 = credits $15.00
100,000 = credits $100.00

Sell:
1,000 credits = $.50
2,500 credits =1.5$
5,000 credits = 3.25$

Với 1,000 credits thì ta đổi được 0.5$, 1 ngày mình cắm máy trung bình được hơn 2,000 credit. Nhanh hơn nhiều so với Vagex. Mỗi tội cái video nó hiện như pop-up nên lướt web hơi khó chịu chút.

Chú ý cái rule của nó: 1 Ip và 1 paypal / account và chỉ sử dụng Firefox

Các bạn đăng ký ủng hộ mình nhé, mình sẽ update proof thường xuyên ở topic này:



Proof:


Hướng dẫn: Bạn đăng ký xong, Login vào mục Members Area tại đây chỉ cần để ý phần "My Profile" để kiểm tra số credits kiếm được, phần "Store" để mua hoặc bán credits. Để bắt đầu làm việc, bạn chọn mục "Member Home" và bấm vào dòng "Click here to return to MegaYouTubeViews.com" để ra trang chủ. Tại đây bấm vào "----BEGIN VIEWING----" và đề nó tự chạy. Chỉ dùng Firefox và Alllow pop-up nhé (pop-up chỉ hiển thị những video từ Youtube thôi), và chỉ 1 IP + paypal cho 1 account.

Site này mới ra nhưng đang được đánh giá cao trên 1 diễn đàn nước ngoài, nói chung giống thằng Vagex ( xem video youtube tự động) nhưng kiếm được nhiều hơn. Min pay là 1,000 credits = 0.5$, 1 ngày mình treo được khoảng hơn 2,000 credits. Mới request lần 3 thêm 5,000 credits = 3.25$ nữa, có proof lần 3 sẽ post lên ngay.

Bạn đăng ký xong, Login vào mục Members Area tại đây chỉ cần để ý phần "My Profile" để kiểm tra số credits kiếm được, phần "Store" để mua hoặc bán credits. Để bắt đầu làm việc, bạn chọn mục "Member Home" và bấm vào dòng "Click here to return to MegaYouTubeViews.com" để ra trang chủ. Tại đây bấm vào "----BEGIN VIEWING----" và đề nó tự chạy. Chỉ dùng Firefox và Alllow pop-up nhé (pop-up chỉ hiển thị những video từ Youtube thôi), và chỉ 1 IP + paypal cho 1 account.
 
Khi nào đổi credits ra $ mới điền email paypal bạn àh, trong mục Store của Member Area đó, kéo xuống phía dưới sẽ thấy phần Sell Credits


Nó bị lỗi vậy thôi nhưng vẫn tự động refresh cho bạn mà, chưa tới 2s. Mình vẫn xem ầm ầm, nhớ allow popup của Firefox để hiển thị những đoạn video Youtube.

Thanks bạn, cái này mình chỉ kiếm được 10% từ ref thôi, mỗi tội bực mình cái popup video khi đang lướt web. mình treo bằng máy cty nên ko lo vấn đề tiền điện.
Có 3 mức nhận tiền tùy bạn chọn:
1,000 credits = $.50
2,500 credits =1.5$
5,000 credits = 3.25$

Nghĩa là khi đạt 1,000 credits = 0.5$ là bạn có thể rút tiền hoặc gom đủ 2.500 hay 5,000 credits rồi rút cũng được.
Trang web đã fix xong, các bạn có thể chiến tiếp, bạn nào bị Access denied thì bấm vô chữ Login rồi đăng nhập bình thường nhé. Hướng dẫn mình có post dưới proof, các bạn đọc kỹ từng bước, mình đang làm bài hướng dẫn bằng hình ảnh, sẽ post sau.
Mình treo 1 ngày là rút được 0.5$. 1 ngày kiếm mình kiếm được ~2,000 credits, nhưng toàn để 5,000 credits mới rút.
Tui chủ yếu kiếm ít để dàng reg domain thôi. Nhưng k biết tình hình thê nào?
Bác chủ thớt kiếm dc 3,5$ trong mấy ngày đấy
2 ngày treo liên tục bạn ah

Theo ddth.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan