http://www.amcoaching.net/

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2011

Kinh nghiệm đăng ký GA - 2011 by mrvantich

Chả là em cũng chưa đóng góp dc nhiều cho KTO, nên nhã hứng thử reg con Gà theo quy định mới và chia sẻ kinh nghiệm,
Bước 1: Build 1 site, domain .com, net (chưa thử loại khác), gửi link lên các mxh, spam 1 vài forum. Digg là giúp site index nhanh nhất. Có tầm 4-5 bài viết, nội dung thì chạy theo xu thế cũng được, miễn là có chút traffic. Auto aproval rất nhanh, sau 1 -3 h.
Lưu ý: Domain giữa có www và k có www, ghi chính xác nhé, mail admin@domain.com, Địa chỉ sau edit được nên ghi ntn ko cần biết, ADD1: 123 Xuan Thuy - Cau giay - HN, Nghĩa là có số má vào, như địa chỉ cụ thể hẳn ấy.
Bước 2: Login để active, sẽ thấy thông báo đợi review của google. Vào my ads -> creat 1-2 unit, đặt cẩn thận, trên có chữ Advertisment đàng hoàng, sau thì đặt lừa ng ta click cũng dc .
Lúc này sẽ không có thống kê, vào web quảng cáo chỉ hiện cái nền vàng.
Đợi 2-4 ngày và nhận thông báo active, yêu cầu trong những ngày này duy trì traffic: 100 -200. (Ko biết 50 dc chưa). Post dc bài thì tốt, 1-3 bài.
Xong sẽ nhận dc mail aproval chính thức, vào tài khoản sẽ mất dòng chữ thông báo đỏ.
Đủ 10$, request pin, E xác định là ko nhận pin tay , Chờ 21 ngày vào phần nhập pin sẽ có ô request new pin cuối cùng trang. 21 ngày tiếp theo request lần 2. Nếu tầm này nhận được pin thì điền, 21 ngày sau request lần cuối, cuối trang lúc này có 1 link để submit proof địa chỉ, scand CMND là dc.
10$ có thể set tax, nhận tiền bằng Wu.
Kinh nghiệm cá nhân. Anh em tham khảo.



theo diendan.kiemtien.co

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan