Hi mọi người đã rất lâu rồi kudo này không có post bài nào ráo trong vnfx. Là do kudo bị ông yoko kèm cặp không cho post gì ráo. Nay Yoko thả ra được vài giờ tranh thủ post bài cho vui nhà vui cửa. Lang thang rất nhiều web buôn bán, cho không, thậm chí bỏ tiền túi ra mua mấy cái của người ta viết về để học hỏi kinh nghiệm . Cuối cùng rút ra một kết luận là anh em nên viết đem lên mạng bán để kiếm một chút đỉnh tiền mỗi tháng (ngoài tiền lương cứng ) nhằm góp phần nâng cao thu nhập của anh em, nay kudo giới thiệu vài trang cho anh em mua Flash, bán Flash . Anh em có thể tranh thủ làm những thứ như animation, code, vẽ vời...v..v.. cũng có thể bán được chút chút kiếm tiền đi gội đầu.

- FlashGarden : Một trang web mới thành lập mua bán về Flash. Mình có post thử một file nè cũng được 5 sales kThumbView
- Flash Components : Web chuyên mua bán Flash component nhưng anh em có thể upload Flash vô tư không cần thiết là component. Mình có post thử một file cũng được 4 sales kThumbView

- Ngoài ra còn một số trang như Flashden , Ultrashock


Anh em nào mới học cũng có thể bán được. Hy vọng mọi người có thêm một khoản thu nhập. Và một cái động lực để phát triển Flash VN . Nếu anh em bán quá nhiều tiền mà không chuyển về được thì mail cho kudo, kudo sẽ hướng dẫn anh em chuyển về (thí dụ như nhờ DS chẳng hạn )

Mừng là hôm nay được post một bài.