http://www.amcoaching.net/

Thứ Tư, 28 tháng 9, 2011

Mẹo thủ thuật kiếm được nhiều tiền hơn với paid-to-promote

Nhân dịp sắp được nhận tiền lần thứ 9 từ paid-to-promote lần này kiếm được gấp hơn 4 lần so với 8 lần rút tiền trước nên mình tổng kết lại và bật mí với các bạn một số kinh nghiệm thu hoặc được để giúp bạn tăng thu nhập từ CPM lâu đời này.
Ưu điểm tuyệt đối của paid-to-promote là trả tiền rất đúng hạn, không bị ăn gian lận như thằng cpx24, nhược điểm là số tiền kiếm được ít vì trả theo IP và thời gian duyệt IP là hơn 10 phút rất khó cho những site có tỉ lệ bounce rate cao. Một số kinh nghiệm mình học hỏi được giúp thu nhập tăng lên 4 lần trong vòng một tháng và sẽ còn tăng nữa có thể tóm lược lại như sau :


  • + Đặt trên blog cả VN lẫn nước ngoài ở đây ta tận dùng ưu điểm của paid-to-promotelà rất dễ tính, không cần duyệt site có thể đặt đâu cũng được, mình cứ quảng dưới chân blog đỡ vướng mắt người dùng. Hiện đã chấp nhận traffic VN
  • +  Kết hợp cả hình thức banner lẫn popup, paid-to-promote cho phép đặt tối đa là một banner + 1 popup trên một trang và mình tận dụng ngay điểm này
  • + Tạo mạng lưới blog farm, mỗi blog về một microniche, seo từ khóa để kiếm traffic, góp gió thành bão, mỗi blog vài đến vài chục unique IP ngày x 1000 con blog sẽ ra một con số đáng kể (hiện mình mới được vài chục con mà thôi), mỗi blog độ 10 bài chất lượng, seo tốt mà thôi.
  • + Phát triển downline, mình traffic ít biết đâu downline mình lại có các bác traffic khủng thì sao?
  • + Kết hợp với mạng xã hội kiểu FB hay Twitter,... nếu bạn có 5K fan trên FB thì mỗi ngày một lần promote trang của bạn là ăn đủ (đừng spam nhé)
 Hình 1: Số tiền kiếm được từ paid-to-promote tăng gấp 4 lần so với nửa tháng trước
 
 Hình 2: Đã kiếm được hơn 1.6$ so với lần nhiều nhất trước đây có 0.4$ chứng tỏ chiến thuật này hợp lý

 Hình 3: Như bạn có thể thấy thu nhâp từ paid-to-promote tăng nhanh chóng từ 0.02$ đến ~0.5$ mỗi ngày 
Hình 4: Đặt trên nhiều blog, kết hợp cả banner lẫn popup

 Hình 5: Phát triển mạng lưới downline
 Hình 6 : Kết hợp với mạng xã hội và những bài viết chất lượng seo tốt
Hình 7:  paid-to-promote đã chấp nhận traffic từ VN nên mình đặt trên các trang tiếng Việt

Tóm lại mỗi thứ một tí, kết hợp lại thành sức mạnh tổng hợp, mình hy vọng có thể đạt mức 10$ / ngày từ paid-to-promote mặc dù hiện tại mới đạt mức 0.5$ / ngày. Khó nhưng không phải là không thể phải không các bạn, các bạn hãy giúp mình hiện thực hóa mục tiêu nhé.

Bạn có thể ủng hộ mình bằng cách đăng ký CPX24 và Paid-To-Promote hay Incentria với refferer là mình nhé, 
Link đăng ký CPX24  đây Đăng ký CPX24
Linnk đăng ký Paid-To-Promote  đây Paid-To-Promote 

Link đăng ký Incentria  đây Đăng ký Incentria 
Link đăng ký Incentria  đây Đăng ký Clicksia 

bạn không mất gì cả nhưng mình sẽ được hưởng một phần hoa hồng từ click của bạn!


Chúc các bạn kiếm tiền vui vẻ

Xem thêm

Nguồn blog toi-hoc-lam-giau

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Bài viết rất hữu ích mà mình cần áp dụng, mình đã áp dụng thành công cho blog này: Nude Girls and Cars

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan