http://www.amcoaching.net/

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2011

Prooff đã nhận được tiền từ Paid2Youtube

Sau một thời gian click và reffer đến hôm nay đã nhận được quả ngọt từ paid2youtube, ngay lập tức capture hình ảnh các proof và chia sẻ cho các bạn cùng biết để bạn nào đang chơi hoặc đang định chơi với PTC paid2youtube có thể yên tâm là nó đã paid có thành quả.
Proof 10$ paid from Pai2Youtube
Hình 1: Sau khi request tiền 10$ đã được trả


Proof 10$ paid from Pai2YoutubeHình 2: Tiền về đến paypal ngày hôm nay mùng 2 tháng  3

Proof 10$ paid from Pai2Youtube
 Hình 3: 10$ được pay instant

Proof 10$ paid from Pai2Youtube


Hình 4: Ưu điểm của hình thức chơi này là giá trị view của reffer khá cao nên như bạn thấy thu nhập chủ yếu của mình là từ reff
Lợi  nhuận của mình đến chủ yếu từ click của reff, mặc dù giá trị trả cho view video không cao lắm nhưng ưu điểm của PTC này là giá trị view của reff lại cao, bằng giá trị của mình click, đáng tiếc là nhiều bạn chưa kiên nhẫn nên thường bỏ cuộc sớm nên không được hưởng lợi từ mạng PTC này
Chiến thuật hợp lý là kiên nhẫn click để view video và quảng cáo các diễn đàn để có thêm reff trực tiếp, một cách khác nhanh hơn là buy hay thuê reff tuy nhiên mình không làm theo cách này và cũng không khuyến khích các bạn làm theo cách này.

Bạn có thể ủng hộ mình bằng cách đăng ký paid2youtube với refferer là mình nhé, link đăng ký paid2youtube đây Đăng ký Paid2Youtube bạn không mất gì cả nhưng mình sẽ được hưởng một phần hoa hồng từ click của bạn!

Theo hoclamgiau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan