http://www.amcoaching.net/

Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2011

Một bài viết hay trên ddth về hành trình MMO của một bạn Newbie

Một bài viết hay trên ddth.com về hành trình của một bạn chơi MMO và blog rất hữu ích cho các bạn mới bắt đầu, đây là những chia sẻ rất thật nên các bạn nên tham khảo và lấy động lực trong hành trình MMO gian nan nhưng đầy bất ngờ thú vị.
Toàn văn bài viết
Chắc các bạn trong box này cũng rất nhiều pro và cũng rất nhiều newbie,pro thì kiếm vài k/tháng,nhưng còn các bạn newbie thì biết cũng chẳng bao nhiêu
với các bạn newbie,thì sự nghiệp chăn GA mình nghĩ rất nhiều gian nan,thậm chí ko thể reg nổi GA huống chi là chăn...

ngày đen tối của mình khi GA die là ngày 18-12-2011..thực sự cú sốc này đã làm mình mất phương hướng,vì lâu nay mình coi GA là công việc chính và full time sống nhờ vào nó...nhưng sau đó ko bao lâu (sau tết) mình thực sự đã tìm lại được hướng đi mới cho mình...và hiện tại bây giờ mình kiếm được vài trăm k/tháng...ko nhiều với các bạn pro nhưng mình nghĩ cũng là khoản thu nhập lớn nếu tính sang tiền việt...nếu bạn đang đọc bài viết tâm sự này của mình,hy vọng các bạn sẽ tìm được hướng đi đúng cho riêng mình

và,,,các bạn có thể ko tin,nhưng mức thu nhập chính của mình hiện tại chỉ bắt đầu với 1.68$..chỉ với 1.68$ mình đã làm gì:

1.67$-mình mua 1 domain ở godaddy (mua đợt đang khuyến mãi )
0.01$ - mình mua hostgator (gói baby trả theo tháng 9.95$/tháng)-mình dùng mã giảm giá...

sau khi đã có host và domain mình bắt đầu xây dựng blog mới về blogger templates

blog của mình đây

http://xmlbloggertemplates.com

mình đã mất 5 ngày chuẩn bị và hoàn tất...
1 blog mới và 1 công việc mới..
sau 1 tuần,,từ blog này mình đã kiếm được khoảng 70$..không nhiều nhưng là 1 dấu hiệu tốt...

từ 70$ này mình đã mua thêm 1 domain 6.77$ từ name.com
và làm thêm 1 blog mới...và cái blog mới này đúng 1 tuần sau cũng giúp mình thu về gần 100$ nữa từ clicksor +GA+trafficvenue+...CPM ads...
(khi mình làm blog này xong thì mình đã reg lại được GA)

(Blog này của mình sau 8 ngày thì đạt được con số kỷ lục 1128 người online mà mình đã có vài topic trên box này nhơ tư vấn vì blog liên tục xảy ra hiện tượng erorr 500-mấy topic này Mod đã xóa)...nếu các bạn ko tin các bạn có thể hỏi 1 số bạn trong box này..các bạn ấy biết site của mình)

sau khi đã có 1 ít vốn...mình đã bắt đầu chơi bux và đã đem số tiền kiếm được đó (hơn 100$) đem đầu tư hết vào vcbux..hiện tại thì mình đang thu thừ thằng này khoảng 15$/ngày từ thằng này)

chỉ thế thôi..nhưng hiện giờ các khoản thu nhập của mình + lại từ

infolinks+clicksor+ero ads+Bux+thu nhập từ xmlbloggertemplates cũng đã lên được vài trăm $

mình hy vọng chút tâm sự nhỏ này phần nào giúp các bạn đang trong sự nghiệp MMO có thêm tinh thần và hướng đi đúng...chúc mọi người thành công

kính bút,Mantavn 
Nguồn ddth

Theo mình tìm hiểu thì blog trong bài viết của bạn này là
Blog của chủ nhân thì chia sẻ về kinh nghiệm và các proof kiếm tiền rất hay, đặc biệt là các kinh nghiệm SEO theo ảnh rất hay mà mình đã thử áp dụng thành công bước đầu.

Chúc các bạn thành công!

1 nhận xét:

Unknown nói...

Hix dã man quá :| ước gì site phim online http://dataphim.com của mình cũng được như vậy :((

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan