http://www.amcoaching.net/

Thứ Năm, 24 tháng 3, 2011

Proof nóng hổi vừa nhận tiền lần 17$ từ microworkers

Thế là đã nhận được tiền về paypal, mất 2$ xác minh pin lần đầu qua thư gửi về địa chỉ nhà, những lần sau không phải xác minh nữa, phí chuyển tiền là 6%. Đáng ra mình rút được 20$ nhưng lần đầu không kinh nghiệm nên không nhận được thư xác minh nên tốn mất 2$ ngu phí để gửi lại thư. Dù sao tiền cũng đã về đến tay.

Điều đáng nói là chơi thằng này khá dễ, có nhiều job dễ làm hơn Crowd và nghiêm chỉnh hơn thằng MinuteWorker , làm chơi chơi khoảng 30 phút lúc nhiều việc là được 1$, nếu giỏi tiếng Anh làm những task giá cao hơn (khó hơn, giá có thể max 3$) thì có thể kiếm được 10-20$ ngày. Mình thì chỉ làm những task đơn giản như search và click hay vote, subscribe, signup,... cũng kiếm được khoảng vài $ / ngày nếu chăm chỉ rình những lúc nhiều job.

Giao diện rất chuyên nghiệp, task vụ rõ ràng, (support có vẻ không nhanh lắm nhưng tiền nong sòng phẳng) hứa hẹn là một site việc làm trực tuyến lớn nay mai.

http://files.myopera.com/image4u/albums/5727152/po_microworker_1.png
Hình 1: Instant payout min 9$


http://files.myopera.com/image4u/albums/5727152/po_microworker_2.png
Hình 2: Nhận tiền về đến Paypal




http://files.myopera.com/image4u/albums/5727152/po_microworker_3.png
Hình 3: Kiểu pay là Instant

Bạn có thể ủng hộ mình bằng cách đăng ký Microworker với refferer là mình nhé, link đăng ký paid2youtube đây Đăng ký Microworker
Chúc các bạn thành công!








Xem thêm



 Theo hoclamgiau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan