http://www.amcoaching.net/

Thứ Tư, 1 tháng 6, 2011

Infinitybux đổi mới, có nhiều quảng cáo hơn!

Mấy hôm nay thấy có nhiều thay đổi trên Infinitybux, cụ thể là ngoài 4 quảng cáo standard còn có thêm các quảng cáo mini ads nữa, hôm nay mình click được thêm đến 10 cái quảng cáo nhỏ nhờ chịu khó rình. Chẳng những mình mà các reff của mình cũng click được rất nhiều ads.






Đã nhận được tiền từ Infinitybux, đây cũng là một trong những PTC hiếm hoi giữ mức 0.01 $ cho 1 click ads với thành viên standard không đầu tư. Nếu cứ giữ ổn định như thế này thì mình sẽ sớm nhận được 5$ lần 2 từ Infinitybux.


Hãy đăng ký INFINITYBUX ủng hộ mình tại đây!

Proof: Lần 1



Bài liên quan:

Chúc các bạn kiếm tiền vui vẻ!

Sock! Hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến A-Z

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     
    Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan