http://www.amcoaching.net/

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2011

Thành quả sau mấy ngày đặt quảng cáo ymads.com trên blogspot

Thành quả sau mấy ngày đặt quảng cáo ymads.com trên blogspot, sau 10 ngày đặt mình đã có đôi chút kết quả chia sẻ với các bạn. Điều đáng nói là mình đặt quảng cáo này trên cái blog miễn phí trên blogspot của mình, blog mình mỗi ngày khoảng 500 uv, sau khi đặt adf.ly cho website thì lên được khoảng hơn 1000 visit / ngày, mình tận dụng đặt cùng với ymads.com khá hiệu quả các bạn xem ở hình dưới đây.


Hình 1: Đặt điểm của ymads.com là quảng cáo động, bắt mắt nên tỉ lệ click rất cao


Hình 2: Sau mấy ngày đặt thử

Hình 3: Tỉ lệ click cao hơn so với Adnet,...giá trị của mỗi click cũng cao so với mặt bằng hiện nay

 
Hình 4: Giá trị do Reff đăng ký cũng cao

 Hình 5 : Đặt kết hợp cùng Adf.ly trên cái blogger miễn phí của mình rất hiệu quả


Bạn có thể ủng hộ mình bằng cách đăng ký ymads.com với refferer là mình nhé, link đăng ký paid2youtube đây Đăng ký ymads.com bạn không mất gì cả nhưng mình sẽ được hưởng một phần hoa hồng!

Xem thêm


    Chúc các bạn kiếm tiền vui vẻ

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     
    Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan