http://www.amcoaching.net/

Thứ Hai, 20 tháng 6, 2011

Quảng cáo thay thế ADNET CPM ymads.com

Trước mình có đặt ADNET, site của mình một ngày được tầm 1000 - 2000 unique visit  trafic việt nam, rank alexa trước đây là 400K, đặt widget của chợ điện tử mỗi ngày được khoảng 20-40 click, được khoảng 18K-24K VNĐ, một năm được tầm1-2 triệu VNĐ. Sau đợt nâng cấp version với cải tiến adnet gì đó thì giá click giảm từ 600VND xuống còn 140VND rồi tính theo cách tình mới gì đó,... rank alexa có một đợt giảm còn 1tr3 mà trafic vẫn thế tầm 1000-2000 uv thì không được chấp nhận đặt quảng cáo cho Adnet nữa. Mình vẫn còn đọng lại hơn 300K VNĐ trong đó không tài nào rút được vì min pay là 500K VNĐ, mặt khác rank >500K alexa nên không được chấp nhận đặt quảng cáo của Adnet nên cũng không cách nào kiếm được thêm tiền đủ minpay để rút, ngoài ra còn VAT rồi thuế má này nọ về đến tay cũng chẳng còn được bao nhiêu.


YMads.com
CPM Advertising

Tình cờ trên diễn đàn tin học mình tìm thấy quảng cáo CPM của ymads nước ngoài đặt thử, tính ra có vẻ lợi hơn adnet.
- Dễ đăng ký không có giới hạn alexa 500K gì cả
- Dễ được chấp thuận đặt trên cả blog cũng được
- Quảng cáo sinh động, có tỉ lệ click CRT cao các bạn  cứ thử sẽ biết
- Không min pay, không VAT,...thanh toán net 30 ngày 
- Tỉ rate CPM cho Việt nam hiện đang cao
- Thanh toán qua paypal,...
 
Hình 1: Thống kê theo ngày, hôm nay kiếm được 0.65$ khoảng 13 000 VNĐ
 
 Hình 2: Thống kê theo CPM mỗi ngày

 
Hình 3: Rate của Việt nam vẫn đang cao, rate USA thì rất cao
 
Hình 4: Tỉ lệ CRT click quảng cáo rất cao do hình thức quảng cáo rất sinh động, bắt mắt hơn hẳn widget một số mạng quảng cáo khác như adnet mình đặt trước đây
Ngày hôm nay mình đã kiếm được hơn 0.65$ tức là khoảng 13 000 VNĐ, hôm trước là 0.89$ ~ 18 000 VNĐ, cứ đà này một tháng có thể kiếm được 390 000 VNĐ, một năm khoảng 234$ ~ 4 680 000 VNĐ dư sức trả tiền domain và hosting, cao hơn đứt ngày xưa mình đặt adnet trong khi trafic vẫn thế. Ngoài ra bạn có thể tăng thêm thu nhập bằng cách xây dựng nhiều blog và đặt code lên các blog này (vào phần tag để lấy code cho publisher, lưu ý chọn size banner 728x90 hay 300x250 để có tỉ lệ lợi nhuận cao nhất.)

Nếu ổn định và pay tốt thì đây sẽ là một mạng quảng cáo CPM mới đầy triển vọng thay thế cho Adnet và một số mạng quảng cáo khác.

Các bạn ủng hộ xin đăng  ký dưới reffs là mình nhé, các bạn không mất gì cả mà mình lại được hưởng hoa hồng giới thiệu từ ymads.com. Link đăng ký dưới đây

YMads.com
CPM Advertising

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan