http://www.amcoaching.net/

Thứ Hai, 20 tháng 6, 2011

Một chia sẻ rất hay của một bác MMO - Amazon - Phần 5

định hướng:

lãi ít+bán nhiều=lãi nhiều

mình sẽ trình bày cách chuẩn bị làm trong tương lai như thế này...

mua 30 cái domain.info = 30$

host free=0$ bằng cách sử dụng blogger


income:

dự định sẽ chơi:

clicksor,
infolink
popads
....

mục tiêu: sau 1 tháng..mỗi blog sẽ kiếm cho mình 1 ngày là 0.2$

như vậy 30 blog của mình một ngày sẽ là 6$ và 1 tháng sẽ là 180$

trừ đi chi phí đầu tư (ko tính công sức bỏ ra) cho domain là 30$/12 tức là khoảng 2.5$/tháng

như vậy 1 tháng mình sẽ thu về 180-2.5=???


về việc updated blog...mình sẽ get data từ những blog cùng chủ đề mang về import để đấy kiếm traffic dần dần..


sau 3 tháng mình sẽ thanh lọc blog nào mang lại ít lợi nhuận sẽ loại bỏ..thay thế domain khác...


như vậy theo lý thuyết mình kiếm $150 là quá okie...mình sẽ thử nghiệm

tất nhiên lý thuyết vẫn là lý thuyết

con domain đầu tiên sẽ là http://vaihang.info (vừa mới order xong )
 chà, bác chơi toàn domain sock chém quá nha ^^
get data từ những blog cùng chủ đề mang về import để đấy kiếm traffic dần dần => how ? bác ko sợ bị dup content à ???
domain chak bác toàn chơi godaddy (giống em) ? có lẽ vì add domain từ godaddy vào blogspot nhanh và đơn giản




 domain em chơi cả GoD và name.com name order bằng visa nhanh và dễ dàng nữa...
em sẽ thử test mô hình này...em nghĩ cách này cũng được nhỉ...
  30 site nếu tập trung mình mất khoảng nửa ngày là xong cho 30 site với mỗi site tầm 1000 bài viết or nhiều hơn chút


Nếu mà blogger nó để full feed thì lấy phát hết sạch luôn. Nhưng nó để summary thì bác làm thế nào lấy vậy? Hay là bác chỉ lấy ở site full feed thôi?
 đa số blogger ở VN đều để full em à
vãi con hàng, bác không logic đc àh, giả thử 30 ac.
1 ngày ăn 0.2$ ==> 10 ngày ăn 2 $ ==> 500 ngày ăn đủ 100$
Tập hợp đủ 30 chú có trùng tên acc cmt đi khuân,... vãi con hàng

pochim mấy cậu này..ko chơi Gà...đã bảo chơi infolink,clicksor,popads mà lại ko test với Gà...Gà mình ko ngu mà mạo hiểm thế 
Theo các bác, SEO domain .info khó hay là SEO domain .blogspot.com khó? 
popads là thằng dễ chấp nhận nhất. site nào add vào cũng ok tuốt. 
bây giờ chuyển sang: dunghang.com rồi nhé : http://www.vaihang.co.cc/ ==> con này đang Auto mà ko lấy được Image, ông get thế nào chỉ a e với, định kiếm từ mấy site gallery mà Auto blogspot ko chén được ảnh  
  Xét về lý thuyết : Chuyện get data là không khó , ít nhất là với 1 người không chuyên như mình, bất kể là thể loại nào: có RSS hay ko có RSS đều làm dc hết.(mình đã làm từ 3-4 năm trước) Dùng google search code về tham khảo. Nếu có rss thì khỏe ko thì code sẽ get nguyên 1 trang HTML (bỏ đầu bỏ đuôi dựa trên tag HTML của trang đó còn lại nội dung mình cần).

Về chuyện kiếm dc 0,2$/1 domain (30domain) là chuyện ko hề dễ , ai có đặt popads, trafficrenue, infolink mới thấy. Để được 0.2$ thì visit cũng phải >=200.

các anh dạy em kéo feed ở blogger với được không ạ 
Sau 1 tháng thì 200 víit/day là hoàn toàn có thể bạn à. Chưa kể sock đây là chùm spam ở box này   
em nghĩ là làm 30 site thì cũng dễ thôi.
ý tưởng bác hoàn toàn có thể thực hiện được.
nhưng còn điều duy nhất em băn khoăn.

clicksor,
infolink
popads

3 mạng quảng cáo này thì may ra có popads nó ko kiểm duyệt site.
clickser sau vài ngày sẽ review site lại.
infolinks đăng ký phải chờ kiểm duyệt, nếu là site việt thì khó reg hơn.

Thế nếu mình dùng 100% hàng free thì sao nhỉ các bác, tức là giữ nguyên tên miền blogspot ý! Thì seo có khó ko? 
Trước mình cũng làm nhiều blogger, toàn auto nhưng mệt lắm.. tập trung phát triển vài cái cho hoành tráng thì thu nhập cũng chẳng kém cạnh gì có 1 đống tạp phế lù đâu.
haizzz...mình chơi mãi vẫn cứ lẹt đẹt 0.1-0.2$/day,nản quá...phải bỏ mất thôi @@, hwa 6click = 0.11$, ko thể nào đỡ đc
==============
Con đường kiếm ăn của 1 SV như em

Chào các a/e
Cũng chả biết phải xưng hô thế nào cho phải phép với mọi người trong forum nhà mình.E năm nay SV năm 3.Cũng 21t rồi.Mục đích e viết bài này để động viên tinh thần a/e kiếm đồng ra đồng vào?.Có gì k phải mong a/e bỏ qua.
E thì k chơi với gà.E có làm website.Con đường nó gian nan vất vả lắm ạ
Mới đầu thì chưa có $ SV mà.Tiền gd cho cũng chỉ đủ đóng học rồi tiêu pha vào cuộc sống.E thì học CNTT nên máu làm web nó ngấm vào người lúc nào k biết.Quyết định theo con đường web.Lúc đầu e suy nghĩ mãi mới bỏ ra 20k :d để mua cái domain.Mua của thằng nào ý.Nó mua = cc chùa.Rồi bắt tay làm.Rồi đến host, đi khắp đây cùng đó xin tài trợ host(Toàn được tài trợ host lởm 2 ngày die)xin tài trợ có điều kiện này nọ.E chấp nhận vì k có $ mua.Rồi dùng host free,nói chung ko cái này chấp nhận được rồi cứ thể 3 tháng trôi qua.Tình cờ biết đến forum nhà mình,vào đọc mấy toppic của các đàn anh,nên kiếm dc 1tr5.Nói thật chứ lúc đầu e sướng lắm.Tiền đầu tiên trong đời kiếm ra,công sức của mình bỏ ra cũng k phí.
Rồi doamin cc nó dở chứng die.Các a/e die con gà là bát cơm chính để ăn thì hiểu cảm giác của e lúc doamin die.trở về 0.
Nhưng e vẫn máu làm e quyết định làm tiếp,nuôi chí lớn .
Và giờ sau 2 tháng.E đã kiếm dc đủ $ đóng học phí với tự nuôi mình,ko phụ thuộc gia đình.
E viết bài này để động viên tinh thần a/e.Có công mài sắt có ngày nên kim đúng k các anh.

giống em thế thì đang học năm thứ 2 sắp sang năm thứ 3 . lại nhớ về kỷ niệm xưa kiếm đc 800k đầu tiên từ việc post bài thuê mừng lắm như bắt đc vàng ý (cả ngày cười tủm tỉm ), sau khi đi học chuyên nghiệp bắt đầu công việc tạo dựng web chi phí ban đầu bằng 0 tên miền mua = cc chùa, host đi ăn xin, đến bây giờ thu nhập đủ ăn, mua sắm và tích góp chút đỉnh, cả 1 chặng đường dài


Em cũng là sinh viên như bác. Mình làm được cái site http://vi-sharing.blogspot.com được 3 tháng nay rồi nhưng kinh nghiệm seo còn kém nên nó không phát triển gì nhiều. Bác có cách nào giúp em với. 
@anhlagio: bác cũng giống em học sinh kiếm được tiền mừng quá đi chứ. nhưng giờ thành sinh viên em chẳng kiếm được đồng nào từ web. nhưng cái máu nó ngấm web làm mãi không có tiền cũng buồn kinh. không biết bác có chiêu nào chỉ em cho em tập tành lại từ đầu kiếm ít tiền đi học giống bác được không nhỉ Em ko khoe hàng mà show 1 chút để các bác SV định hướng nghề nghiệp để việc kiếm tiền online ko quá sai lầm, đời không nên đi bằng 1 hướng, chuyện gì xảy ra khi 100% công sức đầu tư vào web, đùng 1 cái mất domain, bị ban domain (ko xuất hiện trên SE), lúc đó thì còn không có chút cháo mà nhai.
Em tham gia chơi GA từ 2005 (1 acc đến giờ).


1/ Luơng : 15tr/1 tháng (không phải dân IT)
2/ GA: khoảng 800-1K USD/1 tháng : em không đầu tư cái này nhiều vì không có ý tưởng, e ko thích kiếm tiền dựa trên 1 đống rác(autoblog). Làm site là phải có ý tưởng, có định hướng lâu dài. Ko spam content.
3/ Kinh doanh khác (quảng cáo + linh tinh) : 12-15tr/1 tháng
4/ Bán sản phẩm online : đang tiến triển tốt, dự kiến thu >10tr/1 tháng
5/ Bất động sản (em chọn nông nghiệp),đang chờ đến ngày thu hoạch, bác nào kiếm dc tiền nhiều nên nghĩ xa xa 1 chút. 1ha caosu thu hoạch 1 tháng không dưới 20tr. Bạn có 20ha thì cũng hơi bị ngon.

===> Trên đây là những khoản thu của em, đuổi việc em ko sợ, GA die cũng bình thường .v..v.v.... Nói chung không nên chọn việc kiem tien online làm nghề chính( trừ khi giỏi IT có thể code, làm themes, làm freelance.v.v...) Bạn chủ Topic cũng nên dành time cho việc học, đừng lo cày kéo quá.
  @Webland : Mình thấy bạn có rất nhiều site về tin shock, lộ hàng... đồng ý kiếm $ cũng tốt thôi, nhưng trong lúc này nên nghĩ đến một điều gì đó mang tính chiến lược, lâu dài hơn. Mình cũng từng làm web như thế nên mình hiểu kiếm tiền được bằng cách nào, mình đề xuất cách tốt nhất là cheat nhẹ 1 xíu (dùng subdomain vi dụ game.lohang.com <--site english và GA o đây, kéo visit qua thế nào là tùy bạn)

Xem 2 đại gia khởi đầu iuvip, nhimlongxanh : 1 ông chuyển qua shop bán đồ công nghệ, iphone, ipad, mở công ty, 1 ông cũng không kém là hệ thống đồ phong thủy. Giờ có lẽ chuyện MMO của họ ít lại tuy nhiên thường xuyên theo dỏi sẽ biết họ kiếm tiền từ site lộ hạng thế nào).
 Em cảm ơn bác đã cho em lời khuyên!
Thật sự, như bác thấy đấy, tất cả "đồ đạc" của em đều là hàng free hoặc rẻ tiền! Như thế chắc bác hiểu là e rách đến mức nào E cũng mới tìm hiểu về MMO thui, nên chưa có j, GÀ cũng chưa đc nhận tiền lần nào! Vì thế, e nghĩ, đi theo con đường hiện tại của e là dễ nhất (tin phong phú, chỉ việc copy-paste, không phải đầu tư nhiều..). Chắc chắn trong trong thời gian tới, e sẽ cố gắng tìm 1 hướng đi khác bền vững hơn, chuyên nghiệp hơn
Một lần nữa, e xin cảm ơn bác đã chia sẻ và động viên!

Em thì cũng mới bước vào con đường web này thôi.cũng ko thể coi là công việc chính được vì còn nhiều rủi ro lắm.Giờ vẫn học,chắc sau này đi làm ở công ty nào đó thôi.Kiếm tiền online này là nghề phụ thôi các bác ạ 
 thằng Ku admin iuvip mới ngày nào mà giờ đã có công ty rồi à...ngon nhỉ..nhớ hối nó đang còn dùng free host ở công ty mình(cty cũ) tài trợ..suốt ngày mang láp sang backup data mà giờ thành đạt gớm nhỉ...chúc mừng


mình thì đi lên bắt đầu từ PTR...sau thấy bèo quá chuyên qua UG có tý vốn về mở công ty,2 năm thì phá sản,,tiếp đến Ga die...thất vọng,chán chường..mất thăng bằng,,,nhưng giờ đã tìm được hướng đi mới.tuy thu nhập chưa đến $100 nhưng cũng vui và cảm giác ko con lo lắng mỗi khi show site với người Việt nữa
 http://dvs.vn/ hehe.... thì ra ông cũng đa từng đi qua nhưng thất bại, giờ làm themes có vẽ hay nhưng đẩy mạnh hơn nữa và làm không dùng sức của mình là hay nhất http://www.google.com.vn/search?q=ng...ient=firefox-a
Ôi lâu ngày vô box thấy lắm nhân tài.
Đọc bài chủ thớt thấy nhớ ngày xưa quá, bắt đầu bằng dịch vụ yahoo jp gì đấy (tớ quên rồi), và sau đó là blogspot. Ngày trước cũng được tầm $500/tháng đủ chi tiêu sinh viên với cóp nhặn được tí.

Giờ cũng chăn GA nhưng phú quý giật lùi anh em ợ... 
Đường đi đâu phải lúc nào cũng trải đẩy hoa hồng. Mình cũng như bạn làm mãi rồi mà chẳng đến đâu. Những vẫn tiếp tục làm. và sẽ có ngày mình làm đc "When you believe" .^^. 
Làm MMO cần kiên trì bạn à, mới 3 tháng mà đã kiếm được chừng đó chắc trong tuơng lai bạn sẽ kiếm được nhiều hơn, try nhé. 
Hix. Mình cũng đã qua 2 năm trên chặng đường MMO. Thăng hoa cũng có. Chạm đáy cũng có. Lên xuống như hình sin. Ngày xưa cũng chơi auto. Nhưng h thì chơi hẳn hoi. Làm những cái cho ra hồn. Khẳng định vị thế bản thân và kiếm tiền. Tuy nhiên chưa được bao nhiêu cả 
Bác này nói rất đúng, thời buổi hiện nay muốn có một ít của ăn của để thì không phải là "nghề 2 tay phải trái" mà là "3,4 tay" trở lên rồi. Hồi mình còn là sinh viên cũng bương trải kiếm việc để kiếm thêm thu nhập, có thời còn tính đi "gõ phím" thuê nhưng thấy time bỏ ra nhiều mà không xứng đáng với thu nhập nên thôi. Còn giờ, thì ngoài làm web ra còn có nguồn thu từ nhiều mặt khác mới sống nổi, vật giá ở VN ngày càng tăng cao, không cày nhiều ruộng quả thật khó sống.

P/s : chủ thớt biết nghĩ và siêng năng vậy là hơn khối người rồi, giờ không ít người hơn 20 tuổi rồi mà vẫn chưa biết "sợ nghèo" là gì . Tuy nhiên, sinh nghề, tử nghiệp, ngành khác thì ko biết, nhưng dân "mọt bàn phím" thì coi chừng các bệnh về mắt và vai nếu làm lâu dài
 
theo ddth


Zpag.es rút gọn link và kiếm tiền hoàn toàn mới !

Các bạn đang hoạt động ở những diễn đàn, và có nhiều bài chia sẻ kèm theo link  download/link dẫn …?
Hoặc thậm chí bạn có blog hay trang web cá nhân?
Vậy thì bạn đã có cơ hội tranh thủ kiếm tiền với việc rút gọn link rồi đó Bóng đèn
Rút gọn link là hình thức khá phổ biến hiện nay.Từ 1 cái link dài ngoằng như kiểu http://thaivu.com/zpag-es-rut-gon-link-va-kiem-tien-moi bạn có thể làm cho nó ngắn hơn thành: http://zpag.es/1iSI khá là gọn phải không nào ! có một số hình thức kiếm tiền mình đã từng tham gia như http://adf.ly và linkbuck.. tuy nhiên họ trả khá thấp 10000 lượt xem link mới được từ 0.8-5$ ,quá ít
Và nay trang mới ra đời Zpag.es đó là trang con của  fileserve cực kỳ uy tín với giới MMO rồi. :yeah you: Tham gia ở đây:
 rút gọn link, Zpag.es,mmo,kiếm tiền với Zpag.es,make money online,makemoney_ad
Với Zpag.es bạn có thể rút gọn từng link đơn hoặc cũng có thể rút gọn hàng loạt link với công cụ Multilink
+ Rút gọn từng link đơn lẻ: bạn coppy cái link cần rút gọn rồi bấm vào ZIp this URL rút gọn link, Zpag.es,mmo,kiếm tiền với Zpag.es,make money online,1
sau đó bạn coppy link rút gọn và đi chia sẻ khắp nơi thôiCười thè lưỡi rút gọn link, Zpag.es,mmo,kiếm tiền với Zpag.es,make money online,2
+Rút gọn hàng loạt link:
Bạn chèn các link càn rút gọn( tối đa 20) rồi bấm Zip this URL như hình
 rút gọn link, Zpag.es,mmo,kiếm tiền với Zpag.es,make money online,3
Sau đó các link tương ứng được rút gọn, bạn coppy và đi chia sẻ thôi  rút gọn link, Zpag.es,mmo,kiếm tiền với Zpag.es,make money online,Cười hở miệng
 rút gọn link, Zpag.es,mmo,kiếm tiền với Zpag.es,make money online,4
+Chèn script vào blog/web của bạn để nó tự động chèn thêm code quảng cáo của Zpag.es vào.Như vậy sẽ rất dễ dàng và nhanh chóng!Bạn lưu ý là phải thêm 1 số trang như mediafire.com và ziddu.com  nhé!vì chúng rất phổ biến ở Việt Nam.
 rút gọn link, Zpag.es,mmo,kiếm tiền với Zpag.es,make money online,5
+Công cụ giới  thiệu Referral Program bạn sẽ nhận hoa hồng  20% từ khoản mà những người bạn giới thiệu có được,nên hãy tích cực đi giới thiệu nhé! More active Referrals = More Earnings!
 rút gọn link, Zpag.es,mmo,kiếm tiền với Zpag.es,make money online,6
Zpag.es tính tiền trên 1000 view như sau:
 rút gọn link, Zpag.es,mmo,kiếm tiền với Zpag.es,make money online,7
Vậy nên nếu bạn cố gắng spam link trên các 4rum, chèn vào chữ ký, hay chăm chỉ viết bài và chèn link download vô bài viết( đã được rút gọn với Zpag.es nhé) thì sẽ nhanh chóng đạt mức thanh toán 20$ vào tháng 7 này rút gọn link, Zpag.es,mmo,kiếm tiền với Zpag.es,make money online,Cười nháy mắt
Bạn lưu ý là trang vừa thành lập, và sẽ thanh toán vào tháng 7/2011 lần đầu tiên nên chưa có 1 ai có proof cả.
Mình đặt lên blog được 2 ngày và có như thế này:
 rút gọn link, Zpag.es,mmo,kiếm tiền với Zpag.es,make money online,8
đó là chưa ra tay đi spam, nếu làm thì chắc chắn $ tăng nhanh hơn nữaCười đam mê
Nào hãy tham gia hôm nay:Tán thành
 rút gọn link, Zpag.es,mmo,kiếm tiền với Zpag.es,make money online


đây là code ref của mình,mong ủng hộ vì mình đã giới thiệu nhé! rút gọn link, Zpag.es,mmo,kiếm tiền với Zpag.es,make money online,Trái tim đỏcó mất gì đâu nào :)

http://zpag.es/?id=980

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan