http://www.amcoaching.net/

Thứ Tư, 22 tháng 6, 2011

Lại sắp nhận 10$ nữa từ paid2youtube, xem video kiếm được tiền

Thế là mình lại sắp nhận 10$ nữa từ paid2youtube, nhận tiền lần thứ hai, vừa xem video vừa kiếm được tiền. Cũng giống như một số trình xem video kiếm tiền khác, paid2youtube pay khá uy tín, mình đã nhận được 10$ từ nó và sắp nhận thêm 10$ nữa.
Hình 1: Đã nhận 10$, sắp nhận thêm 10$ nữa từ paid2youtube, Proof: Lần 1
 
Hình 2: Sau khi đăng bài này đã có hơn 20 bạn reffs nữa đăng ký (xin cám ơn các bạn và chúc các bạn kiên trì và kiếm được nhiều $)
 Hình 3: Hơn 20 active reff chỉ trong một ngày


Đây cũng là một hình thức kiếm tiền đơn giản, giúp các bạn mmo có thêm thu nhập, giờ đây paid2youtube cũng có các hình thức thuê reff và buy reff nếu các bạn thích đầu tư.

Bạn có thể ủng hộ mình bằng cách đăng ký paid2youtube với refferer là mình nhé, link đăng ký paid2youtube đây Đăng ký Paid2Youtube bạn không mất gì cả nhưng mình sẽ được hưởng một phần hoa hồng từ click của bạn!


Chúc các bạn kiếm tiền vui vẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan