http://www.amcoaching.net/

Thứ Hai, 6 tháng 6, 2011

Tổng hợp cách seo từ khóa lên top google

Tổng hợp cách seo từ khóa lên top google

Chào các bạn thấy mọi người ít chia sẽ kinh nghiệm seo của mình.
Nay mình xin mở topic để mọi người cùng chia sẻ nào
Và sau đây là tất cả những cách mà mình biết

Đầu riên vào đây để xem từ khóa nào nhiều lươctj tìm kiếm đã

Các bạn vô trang công cụ phân tích của google : Kick here
1. Backlink

Trong này thì có nhiều vấn đề
Đặt backilink tự động :
+Bằng phần mềm
Các bạn vô đây tải về có kèm hướng dẫn : Bacsi
+ Các web cho add tự động


+ Tự đi spam backlink ( ở nước ngoài hay việt nam cũng được ) : backlink trong bài viết, trong chữ kí .v.v.v các bạn có thể vào mục rao vặt của Bác sĩ Việt Nam spam nè

2. Spam mail : theo tớ đánh giá cao cái này, có người bảo rằng spam mail mọi người sẽ ghét. Nhưng tớ thì thấy ngược lại , Nếu mình gửi nhiều bài hay cho họ thì họ sẽ gửi mail lại với lời cảm ơn nữa. Và mình cũng gặp khá nhiều rồi

Nếu bạn chưa có data mail thì vào đây nhé
y te

3.Gửi link lên các mạng xã hội

Cái này thì ai cũng biết và hiệu quả thì thấy ngay lập tức
Kinh nghiệm của mình chỉ thằng linkhay.com là tốt nhất và có thanh tiện ích hỗ trợ gửi rất nhanh.
Hướng dẫn vô đăng kí vài tài khoảng, Xuống mục công cụ tiện ích , kéo nút hay lên bỏ lên trình duyệt. Vô bài viết bôi đen từ khóa và kích vào chữ hay trên thanh tiện ích vừa tạo.Gửi rất nhanh
Chú ý mỗi tài khoảng gửi 5 link nhưng đổi lại bạn sẽ có hàng trăm link truy cập. Chú ý đừng lạm dụng quá nó ban cho đấy

4. Auto post
Cái này thì khỏi phải nói, có hạn chế là đa số phần mềm hiện tại phải trả tiền
Sau đây là một số cái free mọi người dùng thử nhé
yduoc

5. Poppup từ trang khác

Cái này thì ai có nhiều site sẽ hỗ trợ nhau tốt
Hoặc bạn có thể trao đổi với site cùng rank ( các bạn có thể trao đổi hay trang này với mình
Dientuvienthong
Bac Si


Hoặc bạn có thể mua popup được thì tốt

6. Sử dụng các trang surf hiện nay
http://www.autosurftraffic.com/
http://www.hitspages.com/
http://www.autotraffichits.com/index.php

7. Phần mềm auto hit
có nhiều phần mềm cho viêc này
Ngoài ra nếu bạn có VPS thì treo nó cho chạy thì càng tốt
Download tại đây nhé :
Y Duoc
Thêm cái cực ngon nữa cho mọi người nè :
Y Te


8. Google kick
Mình gọi thế vì không biết có ai có cách gọi khác hay hơn không
Đại loại thế này : Nếu từ khóa của bạn đang ở thứ 4 chẳng hạn hãy gửi link cho mọi người, lập topic, hoặc tự mình kích cũng được. Bạn sẽ thấy rất có hiệu quả
Ví dụ nhé: Bạn vào đây http://www.google.com.vn/search?q=b%...ient=firefox-a
Thấy trang bacsivn.com của mình đang ở dưới, Nếu kích vào đó sẽ góp phần ít nhiều vào seo từ khóa Bác sĩ Việt Nam của mình ( Lỡ xem rồi kick giúp mình với nha )
9. Sử dụng một số phần mềm
Mình thì hay dùng IPB 11 kèm theo Crank , các bạn tải tại đây nhé
Bac Si

10. Boot
Vấn đề boot có hay dạng là tăng pageview
Hoặc là tăng số truy cập ( có sử dụng sock )
Vào đây để tải code và hướng dẫn nhé : Bác sĩ Việt Nam
Tóm lại nếu cho thang điểm 10 về hiệu quả thì mình sẽ cho như sao

1. 9 điểm
2. 8 điểm
3. 7 điểm
4. 7 điểm
5. 8 điểm
6. 5 điểm
7. 5 điểm, nếu tinh vps thì 7 điểm
8. 6 điểm
9. 5 điểm
10. 7 điểm

Không biết nó có ích cho mọi người hay không, Nếu ai có cách hay hơn hãy share nữa nhé
Thân ái 
 
Theo ddth

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan