http://www.amcoaching.net/

Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2011

10.33$ nhận tiền lần 4 từ xem video kiếm tiền Paid2Youtube

Hôm nay vừa cashout thêm 10.33$ nữa lần thứ 4 từ chương trình xem video kiếm tiền Paid2Youtube, vậy là Paid2Youtube đã trả mình hơn 40$, dù có ý kiến này ý kiến nọ nhưng trên thực tế mình  đã kiếm được tiền từ nó 2 lần và đã thấy những proof cashed out đến lần thứ 30 mỗi lần đến trăm $.



 Hình 1: Đã kiếm được 40$ từ Paid2Youtube

Mỗi ngày kiếm được ~ hơn 0.2$ vì có nhiều video để click, bạn có thể tăng nhanh thu nhập hơn nếu có nhiều reff downline. Tuy nhiên mình theo dõi thấy phần lớn các bạn reff không kiên trì nên không kiếm được tiền, ví  dụ chỉ có 1 trong số 77 reffs của mình là hoạt động. Nhân đây cũng  xin cám ơn các bạn reffs đã ủng hộ mình và chúc các bạn rút được nhiều tiền hơn nữa từ Paid2Youtube.


Hình 2 :10.33$ đã về đến paypal sau 5 ngày request :)

Hình 3 : Bạn có thể tăng nhanh thu nhập nếu có nhiều reff, mỗi ngày có thể tự click được ~ 0.2$ nhiều hơn so với đa số PTC khác


Đây cũng là một hình thức kiếm tiền đơn giản, giúp các bạn mmo có thêm thu nhập, giờ đây paid2youtube cũng có các hình thức thuê reff và buy reff nếu các bạn thích đầu tư.

Bạn có thể ủng hộ mình bằng cách đăng ký paid2youtube với refferer là mình nhé, link đăng ký paid2youtube đây Đăng ký Paid2Youtube bạn không mất gì cả nhưng mình sẽ được hưởng một phần hoa hồng từ click của bạn!

Chúc các bạn kiếm tiền vui vẻ

Bài liên quan 

Theo toihoclamgiau

 

 

 

 

2 nhận xét:

thanh vien moi nói...

ung ho em voi anh dang ki o day http://paid2youtube.com/?r=vantoan

thanh vien moi nói...

khong thi vao tra ng nay cung tot lam ne anh: http://20dollars2suf.com/?ref=520589

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan