http://www.amcoaching.net/

Thứ Hai, 15 tháng 8, 2011

10$ rút tiền lần 2, kiếm được 20$ từ xem video paid2youtube.com, 1$ lần 8 từ clicksia

Hôm nay nhận được một tin vui, được báo đã chuyển 10$ trả tiền từ trình xem video kiếm tiền paid2youtube lần thứ 2, nâng tổng số tiền kiếm được từ paid2youtube lên đến 20$. Số tiền này đủ mua 2 con domain chấm com rồi.
Hình 1: Nhận được thông báo đã paid từ paid2youtube


Hình 2: Kiểm tra mail thấy có cả thông báo trả tiền 1$ lần thứ 8 của clicksia



 Hình 3: Kiểm tra paypal thấy tiền từ Paid2Youtube và Clicksia đã về đến tài khoản

 Hình 4: 10.03$ lần thứ 2 từ Paid2Youtube



Hình 5: 1$ lần thứ 8 từ clicksia

Thằng Paid2Youtube như vậy là trả tiền đúng hạn, mặc dù từ lúc request đến khi paid hơi lâu khoảng hơn 2 tuần gì đó. Nhưng với 20$ nhận được mình đã có thể đầu tư được thêm 2 cái tên miền domain dot com đàng hoàng tử tế. Thằng Clicksia thì được ít tiền hơn nhưng lại trả nhanh hơn chỉ khoảng hơn 1 ngày. Mình cũng đang đợi thêm 1$ từ thằng cùng họ Incentria nữa.

Paid2Youtube theo mình kiếm được khá hơn một số thằng khác, giá trị click ít, nhưng bù lại có rất nhiều video và click rất nhanh không phải chờ lâu. Nói chung với các blogger và mmo newbie thì đây là giải pháp tốt để kiếm thêm ít tiền mua domain và thuê webhosting.


Bạn có thể ủng hộ mình bằng cách đăng ký paid2youtube với refferer là mình nhé, link đăng ký paid2youtube đây Đăng ký Paid2Youtube bạn không mất gì cả nhưng mình sẽ được hưởng một phần hoa hồng từ click của bạn!


Chúc các bạn kiếm tiền vui vẻ

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan