http://www.amcoaching.net/

Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2011

Proof tháng 8 từ một số CPM, CPX24, Paid-To-Promote và Incentria

  Hôm nay mở paypal ra thấy có một số proof nhận tiền mới giới thiệu cùng các bạn. Đây là các CPM mình đặt trên mấy cái blog traffic chủ yếu từ Việt Nam. Xin giới thiệu để các bạn tham khảo thêm một giải pháp kiếm thêm thu nhập từ CPM cho các blogger, webmaster Việt. Tiền kiếm được không nhiều nhưng cũng đủ để trang trải domain và webhosting, nếu các bạn có traffic nước ngoài thì còn kiếm được nhiều hơn nữa.



 Hình 1: Có 3 thông báo nhận tiền mới từ Incentria, Paid-To-PromoteCPX24

 Hình 2: 1.01$ lần 2 từ Incentria

 Hình 3: Request lần thứ 4 từ CPX24, vừa nhận được tiền lần thứ 2 vậy là còn 2 lần nữa đang queue
 Hình 4: Minpay thằng CPX24 là 0.5$, vì trafic của mình chủ yếu là VN nên còn được 0.35$
 Hình 5: Nhận thêm được 0.15$ từ Paid-To-Promote, thằng này là thằng trả đều đặn nhất
 Hình 6 : Mình đã nhận được 6 lần từ thằng này rồi, trả rất đúng hạn
 
 Hình 7: Có rất nhiều reff level 2
 Hình 8: Reff earning còn hơn cả earning từ blog của mình



Bạn có thể ủng hộ mình bằng cách đăng ký CPX24 và Paid-To-Promote hay Incentria với refferer là mình nhé, 
Link đăng ký CPX24  đây Đăng ký CPX24
Linnk đăng ký CPX24  đây Paid-To-Promote 

Link đăng ký CPX24  đây Đăng ký Incentria 

bạn không mất gì cả nhưng mình sẽ được hưởng một phần hoa hồng từ click của bạn!


Chúc các bạn kiếm tiền vui vẻ

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan