http://www.amcoaching.net/

Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

Thêm một số proof mới tháng 8, giải pháp CPM cho blog Việt ít traffic

Thêm một số prooff tháng 8 mới nhận được từ CPX24Paid-To-Promote, Paid2Youtube giới thiệu chia sẻ cùng các bạn.

Hình 1: Đã nhận được tiền lần 3 từ CPX24
Hình 2: Tiền không nhiều nhưng đều và từ traffic của cái blog ảnh của mình
Hình 3: Nếu bạn có nhiều reff thì sẽ kiếm được khá từ CPX24 đấy nhất là có traffic nước ngoài
Hình 4: Thực ra mấy hôm nay mình kiếm được nhiều hơn từ Paid-To-Promote
Hình 5: Mình  đã nhận được tổng cộng 6 lần từ Paid-To-Promote, cứ quảng code lên blog thôi

Hình 6 : Tiền lên nhờ các reff, đặc biệt là reff level 1, Paid-To-Promote tính cho cả reff level 2 nữa

Mấy hôm nay cái blog Việt của mình cũng bắt đầu kiếm được từ traffic Việt với Chitika, không nhiều  nhưng cũng thêm được mỗi ngày ít tiền.


Hình 7 : Mỗi ngày kiếm được vài xu, tuần trước kiếm được 0.23$ mỗi ngày với traffic Việt từ Chitika
Hãy đăng ký Chitika tại đây

Get Chitika Premium

Bạn có thể ủng hộ mình bằng cách đăng ký CPX24Paid-To-Promote hay Chitika, Incentria với refferer là mình nhé,
Link đăng ký CPX24 đây Đăng ký CPX24
Linnk đăng ký CPX24 đây Paid-To-Promote
Link đăng ký CPX24 đây Đăng ký Incentria
Bạn không mất gì cả nhưng mình sẽ được hưởng một phần hoa hồng từ click của bạn!


Chúc các bạn kiếm tiền vui vẻ

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan