http://www.amcoaching.net/

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2011

Show lợi nhuận sau 7,5 tháng chiến Zeekrewards

Hiện mình tham gia Zeekrewards được gần 7,5 tháng rồi..! Nói chung time đầu không có gì cả...vì mình chấp nhận 4 tháng đầu không có gì và tập trung nuôi vip lớn..! Được hơn 3 tháng lại đây là có thu..! Hôm nay show lên cho ae xem..! Và cũng để chia sẻ kinh nhiệm chiến Zeekrewards của mình..!



Số tiền từ bên ngoài mà mình đầu tư duy nhất mà mình đầu tư vào tk này là 10$ duy nhất :



Dưới đây là lịch sử rút tiền và sao kê tiền hoa hồng được hưởng (hoa hồng matrix 2x5) từ 08/11 đến 12/12


Một tâm lý chung của tất cả các ae mới chơi Zeekrewards(cày từ free lên) là sau khi upgrade là muốn lấy tiền luôn..! Vì time đợi đã quá lâu..! Nhưng đó là một chính sách hoàn toàn sai lầm..! Có những người mà đã chơi Zeekrewards được 4 tháng rồi mà vẫn ko biết số vip chỉ live đc có 90 ngày ..!

Nếu các mem có số vip nhỏ (dưới 250) mà tập trung lấy tiền ngay thì sẽ dẫn đến tình trạng "chột vip"..! Mà đã chột thì khó nuôi lại lắm..! Một kinh nhiệm của mình với các mem ko giới thiệu được người đó là : Bạn hãy nuôi vip thật lớn (400 hoặc 500) và sau đó lấy tiền..! Một tháng bạn có thể kiếm được từ 40 đến 50$ mang về mà không phải đi giới thiệu người..! Lúc đó bạn sẽ đảm bảo được mức thu nhập này ổn định..!

Zeekrewards được đánh giá tồn tại lâu hơn các program khác như JSS hay RR vì time của nó là 90 ngày trong khi 2 thằng kia chỉ có 75 ngày..! Nó có chế độ phí tháng để ràng buộc thành viên(nếu là diamond thì phải nộp tận tới 100$/tháng), đóng phí tháng cũng đồng nghĩa với việc đóng bảo hiểm cho tk của bạn..!
Khó nhất khi tham gia vào Zeekrewards không phải là tiền mà là việc xây dựng hệ thống..!
Hiện còn rất nhiều mem vn có tk khủng hơn của mình (thậm chí còn tham gia sau mình)...!


Theo mmo4vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan