http://www.amcoaching.net/

Thứ Sáu, 11 tháng 2, 2011

Lợi nhuận đầu tư và tính điểm hòa vốn với các ptc neobux và onbux

Hôm nay rảnh rỗi đầu xuân mình ngồi tính toán lại điểm hòa vốn (Break Event Point) của mấy site PTC đang tập chơi vì mấy hôm nay cảm giác là đang không có lãi trên neobux dù đã áp dụng các kiểu recycle và đã cày xới forum để tìm hiểu xem có bắt buộc phải nâng cấp golden khi chơi neobux không ?
http://files.myopera.com/image4u/albums/6055942/0BEP.png
Hình 1: Tính điểm hoàn vốn với neobuxonbux
Được một số bạn (nước ngoài) trả lời là có thể nếu áp dụng một số chiến thuật hợp lý... nhưng mình thử vẫn chưa được???. Đọc đâu đó reff thuê là bot nhưng nghiên cứu kỹ thì dường như là không phải vậy, chả lẽ cứ chơi neobux thì phải nâng cấp à? mà chơi không có lãi sao neobux tồn tại lâu thế và vẫn có nhiều thành viên mới,...

http://files.myopera.com/image4u/albums/5874402/neobux_2.png
Hình 2: Đặt bộ lọc quản lý reff trên neobux với điểm hòa vốn mới tính
Đọc được một bài viết của một mem kiếm được trên 2500$ mỗi tháng rất hay, trong đó có một quan điểm rất lạ và hay  không giống phần đông mọi người coi chơi ptc là scam, reggen một mem từ Hy lạp cho rằng đầu tư neobux giống như việc đầu tư vào ngân hàng với lãi suất cao (ví dụ hơn 20%) và ông này quan niệm rằng mua reff, gia hạn là phí đầu tư, còn phí autopay, recycle là chi phí hàng ngày.

http://files.myopera.com/image4u/albums/5874402/neobux_1.png
Hình 3: Biểu đồ thống kê lợi nhuận với neobux
Bản chất ptc không phải là scam mà là huy động vốn kiểu như ngân hàng với lợi nhuận cao (tất nhiên không đơn giản là click quảng cáo) mà có thể tiền huy động được người ta đầu tư vào những cái lợi nhuận cao hơn như game, casino hoặc vàng, ngoại tệ,...

Tất nhiên có những ptc lập ra là để scam nhưng theo quan điểm của reggen và mình càng ngày càng nghiệm càng thấy đúng thì muốn có lãi trên các ptc uy tín ví dụ như neobux hay onbux thì phải đầu tư và tính toán và nếu quản lý tốt thì lợi nhuận tất nhiên sẽ cao hơn đầu tư vào ngân hàng nhiều mà bỏ vốn lại ít hơn còn rủi ro thì xét cho cùng là ở đâu cũng có rủi ro kể cả gửi tiền vào ngân hàng (ví dụ ngân hàng phá sản chẳng hạn,...)

Do động lực của mấy bài viết đó mà mình quyết định ngồi tính  một chút với excel và kết quả khá thú vị muốn chia sẻ cùng các bạn :


Các tính toán ở đây dựa trên quan điểm tính với điểm hòa vốn đắt nhất, với mức thuê reff 15 ngày trên onbux và 30 ngày trên neobux. Trong thực tế lợi nhuận còn cao hơn nhiều vì chưa nhận được hết click của reff trong hết ngày thứ 10 với neobux nếu để autopay điểm hòa vốn thực chỉ là 1.26 còn onbux chỉ là ~1.7

http://files.myopera.com/image4u/albums/6055942/0onbux_2.png
Hình 4 : Đặt bộ lọc quản lý reff trên onbux với điểm hòa vốn mới tính
Tuy nhiên trên neobux reff click khá thất thường nhưng theo tính toán thì vẫn có lời, bạn có thể tăng lợi nhuận nếu gia hạn cho reff đến mức 240 ngày thì điểm hòa vốn giảm xuống còn 1.025, với onbux cũng thế điểm hòa vốn giảm xuống còn 1.16

http://files.myopera.com/image4u/albums/5874402/onbux_1.png
Hình 5: Biểu đồ lợi nhuận với điểm hòa vốn mới tính trên onbux
Quan điểm thứ nữa là theo regen, chi phí mua reff là chi phí đầu tư, sau khi đã có lãi thì mỗi reff trên neobux bạn cần 44 click và 50 click trên onbux để hoàn chi phí đầu tư, khoản này bạn có thể thu hồi sau và tăng lợi nhuận trước bằng cách gia hạn tối đa cho reff.

Các chi phí cho recycle sẽ làm tăng thêm số click cần để hoàn vốn mặc dù bạn có thể tận dụng chính sách autorecycle để được thay reff miễn phí sau mỗi lần 14 ngày, tuy nhiên trong giai đoạn đầu thì bạn cần recycle thủ công sau 3-5 ngày tùy từng chính sách recycle cụ thể của bạn để thu hồi nhanh chóng tiền mặt để gia hạn hoặc gia tăng số lượng reff.



http://files.myopera.com/image4u/albums/5874402/neobux_3.png
Hình 6: Lợi nhuận thực tính sau 10 ngày với 15 reff thuê

Sau khi tính toán mình thấy mọi điều sáng tỏ hơn rất nhiều và càng thấm thía câu nói của reggen, mem đã kiếm được trên 2500$ mỗi tháng từ neobux là ptc này là một ngân hàng với lợi nhuận cao nhất để đầu tư. Với cả 2 site mình đều có lãi, neobux thì lãi khoảng 6 xu còn onbux thì lãi 1.75$ trên thực tế mức lãi cao hơn, neobux vì click của reff thất thường nên cần recycle nhiều hơn, recycle quá nhiều có thể phá hủy lợi nhuận nên cách tốt nhất là gia hạn reff và để recycle tự động để giảm chi phí.

http://files.myopera.com/image4u/albums/6055942/onbux_3.png
Hình 7 : Lợi nhuận thực tính với 103 reff sau 10 ngày trên onbux
Mình cũng thấy rằng chơi neobux ở chế độ thành viên chuẩn standard  vẫn có thể có lãi và nếu kiên trì, có chiến thuật hợp lý thì hoàn toàn có thể phát triển số lượng reff để thu được những lợi nhuận  lớn từ hai bàn tay trắng như một số mem hoax32 và một số mem khác đã và đang thành công từ neobux.

Với onbux thì lợi nhuận còn cao hơn nữa do average click của reff khá cao, tuy nhiên ptc này vẫn còn mới nên có thể coi việc đầu tư vẫn còn ít nhiều rủi ro nhưng lợi nhuận lại cao hơn.

 Như vậy kiểu gì trong cả 2 ptc trên đều có lợi nhuận (giả thiết là bạn không recycle)

Tuy nhiên trên thực tế, nếu không tính chi phí đầu tư (giả sử tôi đã hoàn vốn) và điểm hòa vốn với autopay thì mỗi ngày tôi đang lãi khoảng 0.514$ với mức avr khoảng 2.4 và 103 mems trên onbux sau một tháng đầu tư, số vốn đầu tư  là 20$.
Lợi nhuận ròng sau một tháng sẽ khoảng 15.42$ ~ 339 240 VNĐ nhiều hơn số lãi từ 30 triệu VNĐ với mức lãi tiết kiệm 14% hiện nay trên Vietcombank. Như vậy đầu tư khoảng 20$ hay 450 000VNĐ vào ngân hàng ptc (onbux) có thể sinh lãi tương đương với một khoản gửi tiết kiệm 1500$ hay 30 triệu vào ngân hàng ở VN hiện nay.
Đầu tư này cũng tương đương với việc bạn tạo ra một tài sản khoảng 15000$ từ ptc. Nếu tính khắt khe với mức hòa vốn cao nhất thì sẽ hoàn vốn sau 2 tháng đồng thời lãi khoảng 5.25$ hay 115 500 VNĐ tương đương với một khoản gửi tiết kiệm 14% của 800 000 VNĐ.

Với neobux mức avr còn thấp và số reff còn ít nên lãi ít hơn, 0.18$ / tháng với 15 reff trên thực tế nếu tính với mức hòa vốn autopay thì tôi đang lãi 2.748$ / tháng. Nếu quay vòng vốn đầu tư gia hạn tối đa và thuê thêm reff liên tục trước khi rút tiền thì bạn sẽ gia tăng nhanh chóng được số tiền vốn và muốn rút vốn thì bạn chỉ việc rút tiền và ngừng gia hạn reff nữa là ổn thôi.

Nếu bài viết của tôi thắp lên ngọn lửa đam mê trong bạn, nếu bạn chia sẻ những trải nghiệm thành công trên con đường làm giàu trực tuyến nhờ tiết kiệm mỗi ngày 5 phút online của bạn, bạn có thể ủng hộ tôi bằng cách đăng ký và trải nghiệm những chia sẻ trong bài viết này trên 2 site ptc neobuxonbux mà tôi đã chọn để tham gia dưới đây :

Dưới đây là danh sách

1. Neobux chương trình PTC uy tín nhất hiện nay theo nhận định của giới mmo trong và ngoài nước


2. Onbux chương trình PTC hiệu quả nhất hiện nay dành cho người mới bắt đầu



Chúc bạn thành công và chia sẻ những trải nghiệm của bạn bằng những comment dưới bài viết này!

Những bài viết liên quan :


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan