http://www.amcoaching.net/

Thứ Năm, 3 tháng 2, 2011

Chiến thuật hay cho thành viên chuẩn standard member bắt đầu với PTC site neobux.

Hôm nay mình phân tích một chiến thuật hay mới học được từ diễn đàn neobux của một thành viên (TrueMoneyMaker). Đến thời điểm mình viết bài phân tích đã có 73% thành viên trên diễn đàn vote cho chiến thuật này nên mình sẽ phân tích với mong muốn đem lại một kinh nghiệm hay cho các bạn thành viên mới.

Chiến thuật hay cho thành viên chuẩn standard member bắt đầu với PTC site neobux.
Với neobux cũng như đa số các ptc site khác, việc gia hạn reff thuê càng dài đồng nghĩa với lợi nhuận càng tăng do được hưởng chính sách giảm giá và mức gia hạn 150-240 là phổ biến đối với những nhà đầu tư neobux

Tuy nhiên với các thành viên chuẩn, đặc biệt là những người mới bắt đầu không có vốn đầu tư thì mức gia hạn này không dễ dàng gì vì phí tổn cho một reff cỡ 1$. Do đó trong tâm của chiến lược này là ở chỗ nhanh chóng gia tăng số lượng reff thuê trước khi gia hạn cho các reff ở mức có thể cao nhất mà cụ thể là :

  • Thuê hết cỡ sau mỗi lần 7 ngày (thời gian giữa 2 lần được phép thuê reff) theo khả năng của bạn tối thiểu trên 5 reff một lần. Bạn càng thuê nhiều reff bạn càng có cơ hội nhận được reff tốt (reff mà click đều đặn)
  • Không recycle : Theo phân tích từ hệ thống và kinh nghiệm thực tiễn thì khoảng 61% reff bắt đầu click trở lại sau 15 ngày nghỉ click. Reff thuê sau 11 ngày quay lại có thể có avg trên 1.6 là điểm sinh lời với mức gia hạn trên 90 ngày.
  • Thuê thêm reff mới trước khi  gia hạn : càng nhiều reff thì càng kiếm được nhiều tiền cho việc gia hạn cũng như vẫn tăng trưởng số lượng reff, chỉ cần lưu ý giữ đủ tiền cho ngày gia hạn kế tiếp để không bị mất reff nào đã thuê.
  • Gia hạn thêm 30 ngày tắt  autopay : Mặc dù autopay giúp giảm giá 15% nhưng với chiến thuật này thì cần tiết kiệm tiền tối đa để có thể thuê reff mới liên tục.

Chiến thuật này phù hợp với các thành viên chuẩn để gia tăng số lượng reff tuy nhiên tiềm ẩn rủi ro do avr thấp hơn điểm hòa vốn, tuy nhiên với kinh nghiệm thực tiễn tác giả của chiến thuật đạt mức trung bình từ 1.5-1.6 trong hơn 2 tuần. Ở tuần thứ 2 tác giả chiến thuật này tiếp tục thuê thêm 10 reff và gia hạn 3 reff cũ.  Trước khi phải gia hạn 10 reff thì cần ngừng thuê reff trong 2 tuần để dành tiền cho việc gia hạn.

Có một số quan điểm khác nhau với chiến lược này, một số thành viên áp dụng hơi khác với autopay on trong khi một quan điểm đáng chú ý khác là chiến lược này chỉ áp dụng được với việc liên tục thuê thêm reff. Chỉ cần dừng thuê reff mới là avg sẽ giảm xuống dưới điểm hòa vốn. Quan điểm này đúng hay sai phải tùy vào kết quả thử nghiệm của các bạn.

Chúc các bạn thành công với neobux

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan