http://www.amcoaching.net/

Thứ Năm, 3 tháng 2, 2011

4 click chuột mỗi ngày để xây dựng một sự nghiệp trực tuyến

4 click chuột để xây dựng một sự nghiệp trực tuyến ??? Bạn có thích tiêu đề này không ? Nếu bạn không thích nó bạn có thể đơn giản đóng cửa sổ trình duyệt lại hoặc mở một trang web mới VnExpress hay Dân trí chẳng hạn và bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời để bắt đầu một chương mới trong cuộc sống của bạn. Đạt được tự do tài chính, thoát khỏi những mỗi lo lắng mỗi ngày về các khoản tiết kiệm, đặt những viên gạch đầu tiên để giải phóng bạn khỏi những áp lực công việc hàng ngày ... thực hiện những mơ ước thời thơ ấu của bạn với một sự tự tin trên cơ sở tài chính vững chắc ???

Nhưng tôi không khuyên bạn tin tôi cho đến khi bạn thực sự đã trải nghiệm qua những trải nghiệm của tôi và hàng nghìn (nếu không muốn nói là trăm nghìn) người khác trên thế giới không phân biệt chủng tộc, mầu da, tôn giáo hay trình độ học vấn đang trải nghiệm mỗi ngày, chỉ với 4 click chuột đang hàng ngày xây dựng cuộc sống của họ.

Nếu bạn đã đọc đến đây, bạn đã sở hữu một trong những phẩm chất thành công: đó là niềm đam mê, là khát vọng thành công mà tiền là một trong những thước đo mức độ thành công đó. Nhưng chỉ từng đó thôi là chưa đủ, bạn vẫn chỉ như 99 người bỏ cuộc trong số 100 người đến thời điểm tôi viết bài này chỉ đơn giản vì để thành công (kiếm được hàng nghìn $ mỗi tháng và đạt được tự do tài chính) bạn còn cần một số phẩm chất khác mà tôi sẽ nói với bạn ngay  bây giờ:

Kiên trì : chỉ 4 click chuột mỗi ngày, chỉ 5 - 10 phút online mỗi ngày đều đặn như việc đánh răng, rửa mặt hay tập thể dục mỗi sáng nhưng 99 % bạn sẽ không làm được điều đó trong một năm đầu tiên của bạn, bạn không tin tôi ư ? hay thử một tháng bạn sẽ biết ngay mà.

Dám chấp nhận thách thức và  rủi  ro: Thành công càng lớn thì trở ngại càng nhiều, lợi nhuận càng cao thì rủi ro càng lớn, bạn muốn kiếm được 2500$ mỗi tháng (đây là con số mà một thành viên neobux đã kiếm được) mà không buôn ma túy và không đầu tư vốn thì bạn biết rủi ro và lòng dũng cảm của bạn lớn đến thế nào rồi đấy. Tuy nhiên có những cách để bạn giảm thiểu rủi ro nhưng bạn luôn phải chấp nhận khả năng mất tất cả công sức bạn đã bỏ vào để đạt được lợi nhuận lớn nhất.

Tỉnh táo sáng suốt : Chỉ với 2 điều trên vẫn chưa đủ để bạn thành công, và điều đó nói với bạn tại sao trong cuộc đời này ai cũng muốn giàu có, ai cũng muốn thành đạt nhưng chỉ có một tỉ lệ rất nhỏ (dưới 1%) thực sự đạt được điều đó và bạn phải chứng tỏ bên cạnh lòng dũng cảm, sự kiên trì nhẫn nại, bạn có 1% phẩm chất của người thành công đó là sự sáng suốt trong đầu tư, quản lý và quyết đoán và biết dừng đúng lúc.

Ba phẩm chất trên là tiền đề cho thanh công của bạn trên con đường làm giàu trực tuyến mà một trong những phương pháp đó là quản lý mạng quảng cáo với các site ptc như 2 site mà tôi liệt kê dưới đây:

Nếu bài viết của tôi thắp lên ngọn lửa đam mê trong bạn, nếu bạn chia sẻ những trải nghiệm thành công trên con đường làm giàu trực tuyến nhờ tiết kiệm mỗi ngày 5 phút online của bạn, bạn có thể ủng hộ tôi bằng cách đăng ký và trải nghiệm những chia sẻ trong bài viết này trên 2 site ptc neobuxonbux mà tôi đã chọn để tham gia dưới đây :

Dưới đây là danh sách

1. Neobux chương trình PTC uy tín nhất hiện nay theo nhận định của giới mmo trong và ngoài nước


2. Onbux chương trình PTC hiệu quả nhất hiện nay dành cho người mới bắt đầu



Chúc bạn thành công và chia sẻ những trải nghiệm của bạn bằng những comment dưới bài viết này!

Những bài viết liên quan :


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan