Phần III (tt) Đặt Adsense

Chào cả nhà, gần tết nên bận nhiều việc quá mong mọi người thông cảm.
Phần đặt quảng cáo tùy thuộc vào nhiều yếu tố, thể loại, khách truy cập của từng site. Đầu tiên việc cần xác định giá trị của các loại kích thước ads, kích thước càng to thì giá trị cao hơn các loại nhỏ. Em chỉ đặt 1 cái duy nhất với kích thước 336x280, phối màu tiêu đề #ff0000, link và chữ đều màu đen, nền màu trắng. Ví trí em dành cho nó như hình minh họa ở dưới, cái này em mới đặt thử cho site car, chèn trực tiếp vào file single.php không cần phải dùng plugin.



Em chỉ đặt 1 cách như thế từ trước tới giờ, bôi đậm cái chử Sponsored Links, đặt font chữ thật dễ nhìn. Mục đích là để cho tụi Tây nó hiểu đây là ads đừng có click bừa , nhưng khi đã click thì giá trị của nó sẽ rất cao. Đó là cách của em làm, nó mang lại hiệu quả và đặt biệt là sự an toàn, tránh các click không có giá trị, bác nào thấy không hợp lý thì xin đừng ném đá vì đó là phương pháp của em.

Có rất nhiều cách đặt ads lừa visit, ví dụ như đặt thay thế menu, đặt giữa bài viết nhưng phối màu giống hệt content. Những điều đó nó không mang lại lợi ích cho nhà quảng cáo, và giá trị click đó cũng rất thấp nhưng nguy cơ bị banned rất cao.

Ở ddth cũng có nhiều bạn lập topic kêu bị banned nhưng không rõ lý do vì không bị click tặc, không gian lận... Nhưng em nghĩ các bác bị banned do cách đặt ads quá gần content, đặt ads 1 cách bắt buộc visit phải click nhầm... các click đó sẽ được police Google lưu lại, sau nhiều lần tiếp diễn --> banned không thương tiếc với lý do không mang lại lợi ích. Một điều nữa là chủ đề các bác đang làm nó mang giá trị thực tiễn thấp ví dụ như site hotgirl chẳng hạn. Các visit vô tình click nhầm vào ads khi hiểu ra sẽ thoát ngay lập tức, nhiều lần như thế cũng sẽ bị banned. Các bác hãy theo dõi thường xuyên ads của mình, khi thấy dấu hiệu click ít $ thì hãy tối ưu lại bằng cách khác.
Dưới đây có nhiều cách đặt các bác tham khảo.

Đặt ở gallery ảnh.


Phối màu ....