http://www.amcoaching.net/

Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2012

Make Money Online - ddth

Chào cả nhà, trước tiên xin chúc các bác 1 năm mới vui vẻ, hạnh phúc và đặc biệt là bình yên trong thế giới đầy rẫy nhưng hổn loạn này.

Em cũng giống như bao nhiêu anh chị em trong ddth này, cũng đua đòi học cách kiếm tiền trên mạng(gọi tắt là MMK). Bắt đầu từ năm 2008 nhưng lận đận hoài tới cuối năm 2009 mới bắt đầu thực sự chọn được hướng đi và mạng chính là Google Adsense. Bây giờ thu nhập hằng tháng cũng đủ nuôi sống bản thân và không phải ngữa tay xin tiền bố mẹ.

Em là member cũng hơi bị lâu năm của ddth, em để ý tới rất nhiều topic của các bạn mới tham gia hỏi về cách kiếm tiền với Adsense và nhiều vấn đề liên quan. Hôm nay mạo muội chia sẽ những kinh nghiệm mà em đã học được trong các năm qua, để giúp các bạn có 1 hướng đi đúng đắn, đở mất thời gian, và đặc biệt là có thể kiếm được tiền từ Google.

Trước tiên xin nói rõ quy tắc của mình, mình đăng ký tai khoản Adsense từ năm 2008 và dùng nó cho tới giờ. Chưa bao giờ có ý nghĩ gian lận trong đầu, luôn luôn tuôn thủ đúng TOS của Google. Vì vậy bạn nào có ý định gian lận thì xin đừng đọc các bài viết của mình, nó không phù hợp.

Điều thứ 2, mình rất ghét phải cãi nhau, và mình không có khả năng chống đở được các cục gạch các bác ném. Vì thế mình sẽ không reply với các bác cố tình ném gạch mình.


Em hiện đang học năm cuối đại học, nhưng may mắn phỏng vấn đậu FPT và đang đi làm. Mình sẽ cố gắng tranh thủ thời gian 1 ngày 1 bài để cho các bác newbie đọc, và văn chương của em cũng không được bay bổng nên các bác thông cảm.

Em định chia thành những phần như sau:

Phần I: Chọn chủ đề, chuẩn bị các công cụ, tiền đầu tư và thời gian.
Phần II: Mua domain, hosting, templates, cài đặt các plugins.
Phần III: Content, đăng ký Adsense, cách đặt quảng cáo.
Phần IV: PR website.
Phần V: Bán text-link, banner, cách nhận tiền từ Google.


Em muốn các bác newbie có thể đem ngoại tệ về làm giàu cho bản thân và đất nước, và mục đích cuối cùng là em PR cho cái site dưới chữ ký.
Em chia sẽ theo những gì em đã làm, vì vậy nếu các bạn PRO đọc thấy em còn gà thì xin đừng cười em.
 
Theo ddth.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan