http://www.amcoaching.net/

Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2012

Make Money Online - Phần I: Chọn chủ đề

rước khi tham gia, thì các bạn hãy tự hỏi bản thân mình đam mê thứ gì, hoặc bạn gái của bạn thích gì nhất. Vì nếu bạn đam mê nó thì khả năng phát triển nó cao hơn những thứ mà bạn chưa bao giờ nghĩ tới trong đầu. Nếu bạn đã quán triệt ngay từ đầu thì sau này đở mất thời gian hơn, lúc đầu mình cũng a dua chạy theo chủ đề của bạn mình. Tới khi hiểu ra nó không phù hợp với mình, chuyển sang làm niche khác. Mất gần 6 tháng để xây dựng lại , và bắt đầu chán nản vì không mang lại được lợi ích cộng với việc mất thời gian quá nhiều.

Việc chọn chủ đề khá quan trọng, nó quyết định tương lai của website và thu nhập hằng tháng của bạn. Bạn ít nhất phải biết 1 tí về english, hoặc phải có người thân hay bạn gái có thể đọc và viết đúng ngữ pháp. Điều này mang tính mấu chốt. Mình lúc đầu viết bài, tụi Tây nó đọc xong nó comment 1 câu đại loại như "hiểu chết liền". Tụi nó đọc không hiểu đồng nghĩa với tỉ lệ Bounce Rate của bạn sẽ cao, và site bạn bị đánh giá thấp.

Mình đưa ra vài chủ đề có giá trị cao cho các bạn tham khảo: travel, cars, motor, technology, health, fashion, tips, news, download software.... Bạn tự chọn lấy 1 chủ đề phù hợp với khả năng của mình, sau khi chọn nên bắt đầu nghĩ ra 1 domain ngắn gọn xúc tích phù hợp với chủ đề đó. Ví dụ như làm về site chia sẽ các thủ thuật coding, cms, blog... thì nên chọn cái domain .org chẳng hạn.
Tóm lại việc chọn chủ đề để phát triển là tùy thuộc vào chính bản thân của bạn, mình chỉ đưa ra vài ý kiến của cá nhân cho các bạn tham khảo.
Phần I(tt): chuẩn bị các công cụ, tiền đầu tư và thời gian
Sau bước chọn chủ đề là bước chuẩn bị các công cụ cũng như chuẩn bị số tiền để mua hosting, domain, và templates.
Đầu tiên bác phải có 1 cái máy tính , chỉ 1 mình bác dùng. Phải bắt mạng mới, đừng dùng lại của ai. Hai vấn đề trên có bạn nghĩ đơn giản, nhưng đó là lý do khiến nhiều người bị banned acc 1 cách khó hiểu. Mình giải thích sơ sơ như thế này: Nhà mình có 4 người, có thằng em 18t, hắn dùng máy của mình coi phim và chơi game. Ví dụ mấy trang phim hay đặt mấy hình hotgirl nó click vào thì lại trang chơi Adsense, nó lại click tiếp.. Google rất thông minh nhưng nó không thể hiểu đó là em bạn chứ không phải bạn.) Hoặc vào trang download.com.vn download soft gì đó vô tình click vào ads...
Nếu dùng lại mạng củ của người khác, chắc gì trước kia họ hay click vào ads, hoặc họ đã từng chơi Adsense. Cẩn thận 1 chút để sau này yên tâm hơn.
Các bác nên ra bank eximbank làm 1 cái visa, nộp vào đó tầm 5trieu, sau đó tạo nick paypal và dùng visa đó xác nhận. Tạo paypal để khi site các bác phát triển sẽ có người mua text-link thì giao dịch. Còn visa thì để khi có thằng Tây giao dịch theo kiểu W8


Theo ddth.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan