http://www.amcoaching.net/

Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2011

Proof vừa nhận 10$ lần thứ 2 từ Microworker

Thằng sàn việc làm trực tuyến Microworkers này được cái đều như vắt chanh, vừa trả tiền 10$ mình lần thứ 2. Tổng cộng mình kiếm được khoảng 27$ trên sàn này rồi. Trừ lần đầu đợi PIN và xác nhận còn lần thứ 2 nhận tiền khá nhanh, sau khi request chỉ vài ngày.


Hình 1: Tổng cộng đã nhận được 27$ từ sàn microworkers


Hình 2: Tiền về đến Paypal từ sàn microworkers



Hình 3: Chi tiết giao dịch 10$ từ sàn microworkers


Ưu điểm của thằng này là nhiều việc làm, có những lúc việc nhiều làm không hết tuy nhiên bạn chỉ nên nhận những việc có thể làm được để khỏi bị mất điểm uy tín, có thể làm được nhiều việc hơn. Việc trên Microworker đủ kiểu từ việc dễ đến việc khó và đủ mức giá. Sàn việc làm này rất phù hợp với những bạn nào có blog muốn kiếm thêm ít nhiều từ công việc online của mình.

Bạn có thể ủng hộ mình bằng cách đăng ký Microworker với refferer là mình nhé, link đăng ký đây Đăng ký Microworker
Chúc các bạn thành công!


Theo hoclamgiauvn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan