http://www.amcoaching.net/

Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2011

Em đã làm gì để kiếm được 27$ với sàn việc làm trực tuyến Microworker

Sau 2 bài proof nhận tiền từ microworker 17$ + 10$ tổng cộng là 27$ mua 3 cái domain. Em đã nhận được nhiều phản hồi của các bác mmo trong đó có một số bác phàn nàn mmo Việt không có job để làm trên microworker.


Click the image to open in full size.

Hình 1: Tổng cộng đã nhận được 27$ từ sàn microworkers


Em làm tranh thủ lúc rảnh chứ không tập trung và làm những việc đơn giản như các bác sẽ thấy qua những hình ảnh dưới đây. 

http://files.myopera.com/image4u/albums/5727152/microworker_p1.png
Hình 2: Đây là một số việc em tranh thủ làm trong 20 phút ngồi cắt màn hình (11 jobs chắc được khoảng 1.5$)


Để làm sáng tỏ điều này em dành 20 phút buổi sáng ngày lễ 30-4 cắt mấy cái màn hình công việc đã làm trong thời gian qua, up lên đây hầu các bác. Xem lại thấy em đã làm khoảng 257 jobs hoàn thành 253 jobs, hỏng 2 jobs. Kiếm được 27$, mỗi job mất khoảng 1-3 phút để hoàn thành.

http://files.myopera.com/image4u/albums/5727152/proof_microworker_all.gifHình 3: Những việc em đã làm để kiếm được 27$ từ sàn microworkers















Em làm tranh thủ lúc rảnh chứ không tập trung và làm những việc đơn giản như các bác sẽ thấy qua những hình ảnh dưới đây. Em đã vượt qua ngưỡng 25$ nhưng 44 bác reff của em chưa bác nào vượt ngưỡng cả, chúc các bác may mắn, em chỉ có một lời khuyên là với Microworker các bác cần kiên nhẫn, và nếu bác nào giỏi tiếng Anh sẽ kiếm được nhiều hơn em (có blog pr+1 càng kiếm được nhiều hơn).

Các bác ủng hộ xin đăng ký microworker với ref là em nhé: Link đăng ký đây Đăng ký Microworker



Theo hoclamgiau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan