http://www.amcoaching.net/

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2011

Một chia sẻ rất hay của một bác MMO - Long đong thân phận MMO [Con đường em đi]

Kính thưa các bác,

Hôm nay là ngày đầu tiên em đăng ký vào ddth, em mạo muội tự bạch về con đường Make Money Online(MMO)của mình để có gì các bác góp ý cho em.

Em đã gia nhập MMO được 2 năm rồi các bác ạ, kể ra thì em chỉ là hàng hậu bối của rất nhiều cao thủ trên ddth này. Tuy nhiên con đường em đi nó cũng phong phú lắm các bác ạ!

Em xuất thân là dân kinh tế, thế mà tự nhiên lại bén duyên với cái nghiệp MMO này. Trải qua quá nhiều cái sự chông gai, mật ngọt của MMO giờ thì em cũng có được một cái khoản thu nhập cũng coi như là đủ... nuôi vợ nuôi con. Ơn trời MMO hàng tháng cũng đem lại cho em tầm 800- 1400 $....

Con đường em đi:
- 2008: Tình cờ em đọc trên mạng thấy bài post kiếm tiền với Ziddu: Em chiến nó luôn >> tuần đầu tiên kiếm được 0,5$ --> khoái!!!
Thế rồi mấy tháng trời em rảnh rảnh thì post piếc lung tung lên các diễn đàn>>> 2 tháng thì nhận được 10$ đầu tiên của Ziddu. Cảm nhận được đồng tiền thật từ in tẹc nét.

- 2009: Từ 10$ này em mua được cái tên miền .net (nhờ người quen). Em chẳng biết thế nào là website lúc đó cả, chả biết cái html là cái quái gì. Nhưng cứ khoái có 1 cái web (lúc đó em mù tin học lắm)>>> Ngồi lục tung mạng lên với cụm từ "Cách tạo website" >>>> Thế rồi em đến với Joomla!!!!


- Tháng 4/2009 em đã tự mình cho ra lò 1 cái website về công nghệ trên nền tảng Joomla --> tháng 7 em bén duyên GA khi mysite có hơn 5000 visitor/day -->>> Thành quả có chút đỉnh cộng tiền đặt quảng cáo cũng được 200$/month.

- Tháng 8/2009 em cho ra đời 1 site Tiếng Anh cũng là lúc GA em toi vì Click tặc. >> Chán vãi, Site tiếng việt của em thì bị các cao thủ ghé thăm phá liên tục >> chán em bán tên miền với giá 2000$.

- Tháng 1/2010: Em đã có trong tay 4 site English đã chơi lại GA >>> cũng được tầm 700$/month.

- Tháng 5/2010: GA một lần nữa bỏ em mà đi. Chưa hết, 2 trong số 4 site của em bị các cao thủ ..... lấy luôn cả tên miền dù đã cố gắng contact các bên liên quan>>> Chua xót........

Em gần như trắng tay, thấy đời bạc bẽo. Dù cho đây là niềm vui thôi (Em có sự nghiệp riêng ngoài MMO) nhưng buồn thê thảm khi thấy các con của mình đẻ ra bị vùi dập.

>>>> Từ đó em xa dời MMO >> xa dời luôn cả cái in tẹc nét ....

- Tháng 12/2010: Mở cái Bidvertiser ra (tình cờ thôi) thấy có hơn 1700$>>> lạ quá!!! Thì ra 2 cái site Eng còn lại vẫn MMO cho em..... Sướng quá, thấy đời ấm lại. Yêu cái in tẹc nét quá.....!!!!

- Now: Em đã dựng lại được hệ thống 4 site chính và hơn chục cái blog phụ. Dù là sự khởi đầu muộn, nhưng em còn hy vọng....

Và Now, các nguồn thu chính của em:
+ Bidvertiser: ~300$/tháng
+ Afflifate: ~ 500$/tháng
+ Other: ~400/tháng

P/S: Em cạch Gà rồi.

Tự nhiên làm vài dòng tự sự, có gì các bác bỏ quá cho em đừng chém! Biết đâu có ích cho bro nào đó trên con đường MMO!!

Good luck!!!


Theo ddth

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan