http://www.amcoaching.net/

Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2011

Một chia sẻ rất hay của một bác MMO - Amazon - Phần 2

Thấy bác sock bán kinh nghiệm chăn nuôi gà. Mình mới toi gà ko có việc gì làm nên chia sẻ cho anh em kinh nghiệm mình đã làm. Gà mình toi vì sao thì tí nữa nói.

Trước hết xin nói, đây là kinh nghiệm mình đã chơi, và thấy khá thành công.
Đó chính là làm site theo niche. Tức là phân tích từ khóa cụ thể về một mảng nào đó, rồi làm site theo mảng đó. Như vậy thì sẽ dễ seo hơn và cũng đỡ cạnh tranh hơn là mình làm tổng hợp. Kiểu này mình thấy rất nhiều blogger nước ngoài đã làm.

Công việc mình làm hàng ngày là.
Tạo site -> rewrite content -> post 1 2 bài viết 1 lên site. --> seo.

Mình chia công việc 1 ngày tạo web, một ngày seo.

Demo: hpbattery.org (site ko phải của em ) đừng click tặc người ta nhé.
Hãy search keyword: hp batterry xem nó đứng bao nhiêu google? và site có bao nhiêu bài viết?

Một vài site của mình.
Hình ảnh này đã được thu nhỏ lại. Hãy click vào đây để xem hình gốc. Kích thước của hình gốc là 745x454.
Click the image to open in full size.


Có thể kiếm thêm từ aff với các từ khóa ngon.
Hình ảnh này đã được thu nhỏ lại. Hãy click vào đây để xem hình gốc. Kích thước của hình gốc là 672x341.
Click the image to open in full size.



Nghỉ tí, viết sau nhé các bác
À, gà mình die vì bị report, mình lấy rss full của 1 thằng về, nên các bạn đừng tham giống mình nhé


Trước khi nói về phần phân tích, mình xin giới thiệu qua một chút.
Dưới đây là một site của 1 anh chàng xinh gái trên DP.


http://bnickonline.com/wp-content/uploads/2011/04/PolishedBrassChandelier.org_-1024x132.jpg


Site này anh ta làm từ khóa “Polished Brass Chandelier” với 480 monthly global search.
Domain trùng keyword, với 80 view thì anh ta được hơn 2$.
Bạn có thể tìm từ khóa nhiều search hàng tháng hơn, nhưng hãy biết lượng sức mình, bạn có thể seo nó lên thì bạn sẽ nhận được thành quả.

Khả năng seo thì mình ko có khả năng nhiều lắm, chỉ biết áp dụng câu nói, content in king, link in queen. Mình ko có "kinh" thì cũng phải có "Queen" nên mình bỏ 2 giờ 1 ngày để đặt backlink website. ( Hãy nhớ công việc này, nếu bạn lười sẽ ko có xiền đâu, bạn có thể học hỏi các phương pháp đặt backlink cao siêu hơn... ở đâu đó, hay ai đó chỉ bạn, mình tạm thời thì vẫn làm thủ công )

Và bạn cũng đừng nản lòng khi đặt backlink mà site bạn chẳng thấy đâu page 1 google. Hãy cứ đặt backlink, may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

Mình đã có 1 site keyword khá khoai về money... lúc đầu mình chẳng được xu nào từ nó, nhưng mình vẫn đặt backlink cho nó và bất ngờ nó lên page 1 google và mỗi ngày đem lại cho mình 5 -10$ từ site này chỉ với 2 - 3 click và 1 ít visit nhỏ nhoi

Một chia sẻ rất hay của một bác MMO - Amazon - Phần 1

 

Theo ddth

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan