http://www.amcoaching.net/

Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2011

Kiếm tiền trên mạng với Popads – Thừa tiền để chi trả hosting và Domain

Popads là hình thức quảng cáo qua Popup mới với thu nhập khá tốt,hầu  như ko phân biệt traffic nên các website có lưu lượng truy cập từ VN chủ  yếu vẫn có thể kiếm vài chục  $ đến vài trăm $ mỗi tháng nhờ Popads .
Hiện nay thu nhập của mình khoảng 3$ mỗi ngày với popads => tương  đương mỗi tháng có 90$ (gần 2 triệu đồng ) tiền uống nước cùng bạn bè  :D
Hỗ trợ thanh toán qua Paypal hoặc Wire, AlertPay. Hầu như chưa có report  scam nào trên thế giới nên các bạn hãy Yên tâm về Popads !

Kiếm tiền trên mạng với popads
Sau khi vào trang đăng ký hãy điền vào thông tin như hình dưới .


Sau khi có tài khoản của Popads ,hãy thêm vào website của bạn.
Click vào “New website”

Chờ khoảng 1 ngày để popads duyệt site của bạn .
Sau khi website được chấp nhận ( Approved ),hãy  chọn “Get code” hoặc “Code Genarator” để lấy code và chèn vào website của bạn (nên để code mặc định ko thay đổi )

Lấy  code và chèn vào website của bạn,có thể chèn vào trước thẻ  thẻ  </body> hoặc bất kỳ vị trí nào mà bạn có thể chèn mã html như  banner hay textlink .
Khi  đã có số tiền >= 5$ trong tài khoản, bạn có thể yêu cầu thanh  toán  bằng cách nhấn vào Billing ở menu bên trái và sau đó nhấn nút  Withdraw.

Sau đó điền số tiền mình muốn rút ra tại Amount, chọn hình thức thanh   toán qua Paypal, nhấn nút Withdraw và chờ khoảng 1 ngày để Popads  chuyển  tiền cho bạn.
Còn đây là bằng chứng (proof) mình đã nhận được thanh toán qua Paypal sau hơn 1 ngày Withdraw.
kIẾM TIỀN TRÊN MẠNG VỚI POPADS
Chúc các bạn thành công.
Đăng ký Popads : Click Here

Theo seovnn

2 nhận xét:

Blogger nói...

Mình có đặt thử lên 1 site blog của mình cái POP ads này mà nó cứ chuyển hướng trên di động gây khó chịu, không biết vào đâu để sửa ad ơi.

Blogger nói...

Mình có đặt thử lên 1 site blog của mình cái POP ads này mà nó cứ chuyển hướng trên di động gây khó chịu, không biết vào đâu để sửa ad ơi.

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan