http://www.amcoaching.net/

Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2011

Min payout $0.1, Paid-Per-Promote, site uy tín trả tiền đều đặn, nhận tiền lần thứ 3

Cũng chả định viết về thằng này nhưng vì nó mới pay lần thứ 3 và đều đặn quá nên viết vài dòng giới thiệu cho các bạn publisher, chủ sở hữu blog hay website thì paid-per-promote  một thằng khá uy tin trả tiền đều đặn nhằm giúp các bạn thêm một phương cách kiếm thêm thu nhập từ site của mình.

$0.1 min pay proof of paid-per-promote
Hình 1: Thằng này đã trả mình 3 lần đều như vắt chanh (dù ít lý do là cái blog mình ít traffic)
$0.1 min pay proof of paid-per-promote
Hình 2: Tiền đã về đến paypal từ ngày 16, hôm nay xem mới biết
$0.1 min pay proof of paid-per-promote
Hình 3: Cái blogspot của mình lởm quá nên mỗi ngày chỉ có 1 - 2 visit nên tiền ít cũng phải thôi, nếu site của bạn nhiều hơn thì paid-per-promote là một sự lựa chọn đáng kể.

Các bạn ủng hộ mình đăng ký paid-per-promote dưới reffs là mình nhé
Link đăng ký đây : Paid-Per-Promote


Get paid To Promote at any Location
Chúc các bạn kiếm tiền vui vẻ với paid-per-promote

Hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến A-Z

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan