http://www.amcoaching.net/

Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2011

Tổng kết thu nhập aff Amazon tháng 11 của các ae KTO

KTO toàn pro, mà các bác cứ dấu nghề, a/e chả thích. Thôi thì mở topic này để anh em vào điểm danh thu nhập của tháng black friday. Em mới tập aff thấy cũng thú vị và ngon ăn ngoại trừ nhận tiền gian nan. Vì lí do này nên em đã bán account Aff và 5 site make $ với giá 2k - Lúc tài khoản aff có 2k6. Hqua pm nói chuyện lão bảo acc có 5k rồi cũng hơi tiếc 1 tí. Nhưng được cái cầm tiền rồi, tết có tiền mua gạo nếp gói bánh chưng, sướng. Account mới đạt khoảng 3k khi các item shipped hết, em thiếu kiên nhẫn lại sắp bán lấy $ nhanh .
Show ảnh phát:
Số order trong 5 ngày của account mới

Earning trong 5 ngày black:


Còn một ít kindle fire chưa ship (102 cháu x 15$/ cháu) hê hê, đủ 3k rồi.
Kinh nghiệm duy nhất:
Tên sp + Black Friday thôi, từ này không cạnh tranh lắm. em seo kindle fire black friday. Sau một thời gian đứng top 3 -8 page 1 là chính, thay đổi liên tục mà, đến ngày 19 site của em dance. TÌm mỏi mắt ko thấy. Thế là em chơi 1 trò em vẫn thường chơi để lên top mùa vụ: Mua domain mới, vào webmaster tools remove all index site cũ. Chuyển dữ liệu sang domain mới, Submit mxh, ping,...Sau 12 tiếng cho đến hnay key em top 1 2 3 với 2 kết quả trên page 1, và bán được 140 Kindle Fire cho ngày hqua .
Việc lợi dụng ưu thế domain mới được em áp dụng triệt để, vào ngày kindle fire sắp ra mắt, ra mắt em xúc tầm 2 3 domain, làm 2 3 post. Trong ngày quan trọng nó lên top là okie roài. Hết tips
Update tí nữa :
https://www.google.com/#sclient=psy-...w=1024&bih=572
Kindle Touch mỗi ngày dc 4 5 cháu, lí do duy nhất là vì page 1 có 7 kết quả các site em, có lúc cả 10, nhưng h bán roài
Đề nghị các anh em KTO có làm aff thì show hết

Theo diendan.kiemtienonline.co

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan