http://www.amcoaching.net/

Thứ Hai, 23 tháng 1, 2012

Kiếm tiền mua domain với PTC

Kiếm tiền mua domain với PTC, đây là tổng kết sau một thời gian kinh nghiệm kiếm tiền mmo, thử nghiệm với nhiều loại PTC khác, mục đích ban đầu chỉ là kiếm đủ tiền sắm con domain.info và học hỏi kinh nghiệm từ các tiền bối đi trước để chơi Aff và GA. Đến nay mình đã tậu được hơn chục con domain và còn đủ tiền sắm host Gator nhờ 4 em PTC chính này. Các site này  đều đã hoạt động lâu, trả tiền nhanh và uy tín, mình chưa bị scam lần nào từ những site này (trừ paid2youtube thì trả hơi lâu một chút nhưng mình kiếm được khoảng hơn 43$ từ em này với 4 lần rút rồi), chưa em nào scam cả.

Neobux


Là site hiện mình đang đầu tư, kiếm được khoảng gần 300$ từ em này và sắm được một con host GATOR. em này mình đã rút tiền 3 lần, còn lại đầu tư vào reffs và nâng cấp lên Gold. Hiện mình đã có 249 reffs renew 240 ngày trên đó. Đã có những proof rút tiền đến 1000$ với hơn 2500$ lãi hàng  tháng nếu có chiến lược đầu tư neobux đúng đắn.

Paid2youtube

Paid2YouTube.com
Earned 43.16$
Có nhiều video để xem, nếu chịu khó click mỗi ngày có thể kiếm được 0.1-0.2 $, hiện mình đang tuyển thêm reffs và thuê thử nghiệm khoảng 5 reffs . Các reffs tới giờ hoạt động tốt tuy giá reffs hơi cao. Mình đã rút được 40$ từ em này và đang chuẩn bị rút lần 5 thêm 10$ nữa.
Clicksia

Clicksia.com
Clickisa tuy giá trị click không cao nhưng có nhiều phương án kiếm tiền, từ làm Sign Up Offer đến Paid-to-promote,...tuyển thêm Reffs nâng cấp lên Elite có thêm nhiều Ads để click và nhiều Sign Up offer cũng như tỉ lệ % hoa hồng từ reffs cao hơn nữa. Quan trọng hơn cả là Clicksia trả tiền rất nhanh, minpay thấp có 1$ và rất uy tín nên là một phương án kiếm thêm hoặc đầu tư rất đang cân nhắc.

Incentria


Clicksia.com

Giống như Clicksia vì cùng một công ti quản lý, bạn có thể chơi đồng thời cả 2 PTC này trên một máy, chiến thuật chơi, tuyển  reffs giống như Clicksia. Hai site này có gói nâng cấp Elite một tháng khoảng hơn 5$ rất đáng để thử, ngoài giá trị click, số lượng Ads và Signup Offer tăng lên, còn được free 1000 traffic exchange và 2 quảng cáo banner cùng 2 quảng cáo text link mỗi ngày. Reffs Incentria cũng như Clicksia khá tốt. Hiện mình đã đầu tư vào đây gói Elite và đang thử nghiệm các tính năng mới của thằng Incentria Elite này. Min pay của Incentria cũng chỉ là 1$ và không thay đổi, pay nhanh.

Chúc các bạn thành công trong năm 2012

Theo toihoclamgiau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan